<<>> ใจป๋าถึงขั้นยอมลดค่าตัวเพื่อให้ได้ไฟต์ล้มแชมป์เลยนะครับสำหรับ Vasyl Lomachenko (14-1, 10 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์), WBO และ The Ring ที่ตกลงแบ่งค่าตัวของตัวเองให้กับ Teofimo Lopez (15-0, 12 KO) แชมป์โลกของ IBF เพื่อให้ Lopez ตกลงยอมชกล้มแชมป์กับเขาในเดือนตุลานี้
“ผมพร้อมแล้วล่ะที่จะพิชิต Lopez และคว้าแชมป์โลกมาครองอีกเส้น ผมพร้อมลุยเสมอ เพราะฉะนั้นผมถึงได้บอกไงว่าไม่จำเป็นต้องมีไฟต์ชิงแชมป์เฉพาะกาลเกิดขึ้นหรอก”
 
 
“สภาพของผมตอนนี้ก็เหมือนเด็กที่ขาดของเล่น ผมคิดถึงของเล่นชิ้นนี้มาก อยากเล่นมันเหลือเกิน ให้เจอกันตอนไหนก็ได้ ผมสามารถเปลี่ยนเป็นโหมดบู๊ได้ทันที”
“ไฟต์นี้ก็ไม่ต่างจากไฟต์ลงนวมหรอก ผมรู้ดี แฟนมวยหลายๆคนก็น่าจะรู้ดี แต่มันก็คงจะแปลกๆอยู่หรอก เพราะว่าเราจะต้องเจอกันในสนามที่ปลอดคนดู ไม่รู้เหมือนกันว่ากรรมการให้คะแนนจะรู้สึกโหวงเหวงเหมือนกันมั้ย อันนี้ผมแอบเสียวใช้ได้เลยล่ะ”
 
CREDIT: REUTERS
 
“แต่ถึงกระนั้นยอดคนดูในสนามก็ไม่มีผลต่อฟอร์มการชกของผมหรอก ผมมโนเอาเองก็ได้ สมัยผมชกมวยใหม่ๆ สนามมันก็โล่งๆแบบนี้แหละ มีแค่ตัวผม คู่ชก เวทีและเป้าหมายที่ต้องทำให้บรรลุ ซึ่งในที่นี้ก็คือการเอาแชมป์โลกของ IBF มาครองให้ได้นั่นเอง”
 
currentboxingchamps.com
 
 
“ทุกวันนี้ สถานการณ์ในรุ่น 135 และ 130 น่าสนใจมาก มีพวกดาวรุ่งเยอะแยะเต็มไปหมด ซึ่งผมชอบนะ พวกเขาคอยโฆษณาชื่อเสียงของผมทุกครั้งที่ออกมาท้าทายผม ผมจะไม่ออกมาคัดค้านอะไรทั้งนั้น เพราะว่าผมชอบมากที่สถานการณ์มันเป็นแบบนี้ โดยเฉพาะจาก Lopez กับพ่อของเขา สองคนนี้พูดถึงผมบ่อยมาก ขอบคุณจริงๆนะที่ช่วยหาเสียงให้ชั้น”
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments