<<>> ล่าสุด..”ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย คิดการใหญ่เตรียมแผนจัดตั้ง วิทยาลัยเทคโนโลยีการกีฬาบัญชาเมฆ ที่จังหวัดเชียงใหม่​ ในอนาคตอันใกล้นี้

โดยล่าสุด กำปั้นวัย 38 ปี ได้ยื่นเอกสารเพื่อขอจัดตั้งผ่าน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการ เป็นที่เรียบร้อย โดยมีแผนที่จะเปิดสอนในระดับ ปวช. และ ปวส. ประเภทบริหารธุรกิจ สาขาธุรกิจการกีฬา



วัตถุประสงค์ในการก่อตั้งสถานศึกษาครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะให้น้องๆ ในวงการมวย หรือผู้สนใจได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องอาชีพ การประกอบธุรกิจ การบริหารจัดการธุรกิจกีฬา เมื่อเลิกชกมวยแล้วจะได้มีอาชีพอื่นที่สามารถต่อยอดจากความสามารถของตนได้

พร้อมกันนี้ “ดำดอทคอม” ได้เข้าพบ ดร.ก้านทิพย์ ชาติวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารการอาชีวศึกษาเอกชน เพื่อขอคำปรึกษา และชี้แจงรายละเอียดขั้นตอนในการจัดตั้ง ซึ่งยังต้องรอว่าจะผ่านการอนุมัติหรือไม่

 

ซึ่งที่ผ่านมา บัวขาว บัญชาเมฆ ได้รับคำปรึกษาจาก ผู้บริหาร และคณาจารย์จากวิทยาลัยอาชีวศึกษานอร์ทฝาง​ เชียงใหม่ ที่ได้ร่วมลงนาม MOU ตามตกลงช่วยเหลือทางวิชาการจั้ดตั้งวิทยาลัย และ การให้คำปรึกษาจากผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง วิทยาลัยบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้, อดีตรองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ และรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

 

 

 

@ News  Photo Credit :: sport.sanook

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments