<<>> *คู่กันแล้วย่อมไม่แค้ลวกัน* ล่าสุด..เป็นที่แน่นอนแล้วกับหวังใหม่ของวงมวยโลกของบ้านเรา หนุ่มไต้แต่ชื่อ ดาวเหนือ เรือใบไวกิ้ง ขึ้นโปรแกรมหร่า ชิงแชมป์โลกสองสถาบัน สหพันธ์มวยนานาชาติ IBF และ “ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน” ของ สมาคมมวยโลก WBA ในรุ่น 140 ปอนด์ กับ “เดอะ ตาร์ตัน ทอร์นาโด” จอช เทย์เลอร์ (16-0-0; 12KO) เจ้าของตำแหน่งชาวสกอต เมื่อได้รับการยืนยันจากปากของ เจมี คอลแลน รองประธาน MTK Global ต้นสังกัดของเทย์เลอร์ ชี้ชัดกับการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก IBF รุ่นซูเปอร์ไลต์เวทครั้งต่อไป กับ ดาวเหนือ เรือใบไวกิ้ง  26 กันยายนนี้ ที่ SSE Hydro สก็อตแลนด์,สหราชอาณาจักร ในระบบปิดไม่มีคนดู (นิว นอร์มัล) 
 
 
 
โดยเดิมที ดาวเหนือ ผู้ท้าชิงชาวไทย กำหนดจะขึ้นชิงแชมป์โลกสองสถาบันทั้ง สหพันธ์มวยนานาชาติ IBF และ “ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน” ของ สมาคมมวยโลก WBA ในรุ่น 140 ปอนด์ กับ จอช เทย์เลอร์ (16-0-0; 12KO) เจ้าของตำแหน่งชาวสกอต ในฐานะผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ IBF กรุงกลาสโกว์ สกอตแลนด์ วันที่ 2 พ.ค.63 แต่ด้วยวิกฤตไวรัสทั่วโลกทำให้ต้องเลื่อนชกไม่มีกำหนด
 
 
 
 
ซึ่งกระแลข่าวในตอนแรก ทางท็อป แรงค์ โปรโมชันส์ ได้กำหนดการชกของมวยคู่นี้แล้วว่า จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน นี้ และจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกทาง ESPN หรือ ESPN+ ตรงกับเวลาประมาณดีหนึ่งของเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนตามเวลาในประเทศไทย กับวันนี้เป็นการตอกย้ำอย่างแน่นอนแล้วว่า ศึกชิงแชมป์ของนักชกไทยลงตัวตัวตามกำหนดเวลาเดิม 26 กันยายน SSE Hydro สก็อตแลนด์,สหราชอาณาจักร ชัวร์แอ่นชัวร์แล้ว จร้า..พี่น้อง….แย้..
 
 
 
 
 

kkerin480

 

@ News  Photo Credit :boxingscene.com /เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments