<<>> เจ้าหลังลาย* คาร์ลอส คัวดราส อดีตแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวต WBC วัย31ปี ฟิตร่างกายเต็มที่! มั่นใจได้ชิงแชมป์โลกกับ Juan Francisco Estrada ในเดือนตุลานี้แน่!
ดูเหมือนสถานการณ์จะเริ่มเข้าเค้ามากขึ้นทุกทีแล้วนะครับสำหรับสงครามเม็กซิกันภาคสองระหว่าง Juan Francisco Estrada (40-3, 27 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBC และ The Ring กับ Carlos Cuadras (39-3-1, 27 KO) อดีตแชมป์โลกประจำรุ่น โดยข่าวลือระบุมาหนาหูมากว่าทั้งคู่จะได้ฤกษ์ประชันฝีมือกันในวันที่ 18 ตุลานี้ตามเวลาประเทศไทย
 
 
tvpacifico.mx
 
 
“ผมกำลังตั้งตารอการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการอยู่ ผมไม่ได้หยุดซ้อมเลยนะในช่วงนี้ เพราะผมเชื่อว่า Estrada จะต้องสร้างปัญหาให้ผมได้อย่างแน่นอน เท่าที่ผมรู้มาในตอนนี้คือตัวไฟต์จะเกิดขึ้นในวันที่ 18 ตุลานี้และอาจต้องชกแบบสนามปิดเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ซึ่งผมไม่สนหรอก จะมีคนดูในสนามหรือไม่ ผมก็จะชนะเขาให้ได้เลย” Cuadras กล่าว
 
 
ก่อนหน้านี้ Cuadras เคยแพ้คะแนนให้ Estrada มาแล้วแบบฉิวเฉียดเมื่อปี 2017 และถึงแม้จะมีกระแสหนาหูมากว่า Estrada จะไปล้มแชมป์กับ Roman “Chocolatito” Gonzalez ซูเปอร์แชมป์โลกของ WBA ก่อน Cuadras ก็ยืนยันครับว่าข่าวนั้นไม่เป็นความจริงแน่ๆ เพราะว่าเขาชกอยู่ใต้สังกัดเดียวกันกับ Gonzalez และรู้หมดแหละว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้นบ้างในช่วงนี้
 
 
“โปรโมเตอร์ (Akihiro Honda) บอกผมว่าเขายังไม่อยากให้ Chocolatito ชกกับ Estrada ในตอนนี้ ซึ่งนั่นทำให้ผมมีโอกาสสูงมากที่จะได้ชิงกับ Estrada ก่อน อย่างน้อยก็มีโอกาสมากกว่า 50% ล่ะนะ”
 
“ไฟต์ก่อนที่ผมชกกับ Estrada รูปเกมเราออกมาสูสีกันมากและแฟนมวยบางคนคิดว่าผมสมควรชนะเขาด้วยซ้ำ ตอนที่ผมถูกเขาชกร่วงลงไปในยกสิบ ผมก็ไม่ได้เมาหรือว่าบาดเจ็บอะไรด้วย แต่ก็นะ สุดท้ายกรรมการก็ยกผลประโยชน์ให้เขาอยู่ดี รับรองว่ารอบนี้ ถ้าผมได้แก้ตัวกับเขา ผมจะชนะเขาแบบขาดลอยให้ดูเลย”
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments