<<>> ไมค์ ไทสัน ตำนานมวยรุ่นยักษ์ ยืนยันจะพยายามน็อก รอย โจนส์ จูเนียร์ คู่ชกไฟต์พิเศษ เดือนกันยายนนี้ ถึงแม้เป็นการทำผิดกติกา

2 นักชกจอมเก๋า ซึ่งมีอายุรวมกัน 105 ปี เตรียมขึ้นสังเวียน ณ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย วันที่ 12 ก.ย. กำหนด 8 ยก โดยทั้งคู่ถูกตีกรอบจะต้องไม่เอาชนะกันแบบน็อกเอาท์ (KO)

 

today.line.me/th



อย่างไรก็ตาม เจ้าของสมญา “มฤตยูดำ” ให้สัมภาษณ์ “ทีเอ็มซี (TMZ)” สำนักข่าวของ สหรัฐอเมริกา “หากโอกาสมาถึง ผมย่อมหาวิธีน็อกคู่ต่อสู้เสมอ”

“มันเป็นการหาจังหวะ แล้วเผด็จศึก และผมมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อของผมบนเวทีอีกครั้ง” ไทสัน วัย 54 ปี ทิ้งท้าย

แอนดี ฟอสเตอร์ ผู้อำนวยการ คณะกรรมาธิการกีฬาแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย (CSAC)กำชับ ไทสัน กับ โจนส์ จูเนียร์ ดวลกำปั้นอย่างจริงจัง แต่ห้ามทำร้ายซึ่งกันและกัน



“เราไม่สามารถทำให้สื่อมวลชนเข้าใจผิด นี่เป็นไฟต์จริงจัง พวกเขาอาจเอาจริงเกินไปบ้าง แต่ผมไม่ต้องการให้ใครบาดเจ็บ พวกเขาทราบข้อตกลงอยู่แล้ว”

“นี่เป็นไฟต์พิเศษ พวกเขาสามารถแสดงชั้นเชิงการชก แต่ผมไม่ต้องการให้พวกเขาพยายามเต็มที่กระทั่งกลายเป็นทำร้ายคู่ต่อสู้ พวกเขาต้องชกกันจริงจัง แต่ไม่ควรตัดสินด้วยการน็อกเอาท์ “มันไม่ใช่ไฟต์ที่มีการบันทึกสถิติ หรือเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลก”



ด้าน โจนส์ จูเนียร์ วัย 51 ปี ดีกรีอดีตแชมป์โลก 4 รุ่นน้ำหนัก ยืนยัน ไทสัน เจ้าของสถิติ ชนะ 50 แพ้ 6 (44 น็อกเอาท์) ยังเป็นคู่ชกที่น่ากลัว “ไมค์ ยังอันตรายเสมอ”

“ข้อจำกัด คือ คุณห่างหายจากการชกมวยมานาน มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะขึ้นชกกำหนด 12 ยก ถึงกระนั้นเขาก็ยังร้ายกาย มีความเร็ว , พละกำลัง และหมัดที่หนักหน่วง ดังนั้นเขายังเป็นคู่ชกที่น่ากลัว”

@ News  Photo Credit ::MGR sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments