<<>> หนังชีวประวัติ แซมซั่น ต.บัวมาศ .หนังหัวใจทองคำ.. ผู้กำกับส่ง.ประกวด_เพราะเมืองไทย_หน่วยงานรัฐบอกว่า ไม่มีงบฉาย ดูรางวัลที่ได้รับจากต่างประเทศซิครับ_ทางทีมขอบคุณมายังทีมงาน ณรงค์วัส โปรโมชัค(ค่ายมวย ต.บัวมาศ).. ขอขอบคุณทุกรางวัลที่ได้รับและการได้รับคัดเลือกอย่างเป็นทางการในสายประกวด(Official Selection) ทั้งในนิวยอร์ค,สวีเดน,อังกฤษ,ภูฐาน,อินเดีย,อิตาลี,กรีซ,ตุรกี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรางวัล Best Drama, Best Sport Film , Grand July Award , Best Actress , Winner : Film On Women , Best Make-Up ฯลฯ
 
 
 
 
และในโอกาสนี้ขอขอบคุณ ผศ.ดร.กุลสวัสดิ์ จิตขจรวานิช(น้องชาย ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในอเมริกาและอังกฤษเกือบ10ปี ที่ประสานงานต่างประเทศ และครูแมว_สวยสั่งได้ จากหนังสือพิมพ์มติชนสร้างอาชีพ ที่ช่วยแต่งหน้าในกองถ่ายจนได้รับรางวัลเรื่องการแต่งหน้าและทำผม ที่นิวยอร์ค…ซึ่งรวมไปถึงทีมงานทุกคนและนักแสดงทุกท่าน เพราะปิรามิดจะตระหง่านได้ ไม่ใช่อยู่ที่ยอด แต่ต้องมีฐานที่แข็งแรง ก้อนอิฐทุกก้อนที่ใช้สร้างปิรามิดมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน / ก้อนอิฐที่อยู่ฐานล่างสุด_สำคัญไม่น้อยไปกว่าก้อนอิฐที่อยู่ยอดบนสุด
 
 
 
 
และแม้รางวัลในตอนนี้จะเป็นแค่ช่อมะกอก แต่ถ้าหลายๆช่อก็กลายเป็นต้นไม้ เป็นป่าต่อไปได้…
ขอขอบคุณทุกเทศกาลที่ทำให้มีกำลังใจ และผู้มีพระคุณคือกระทรวงวัฒนธรรม , กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ซึ่งทำให้มีโอกาสเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ผลงานของคนไทยในต่างประเทศซึ่งเป็นที่ตื้นตันใจของผู้กำกับตัวเล็กๆคนหนึ่งและภาวนาลึกๆในใจว่าในอนาคตขอให้มีตามมาอีกหลายๆเทศกาล
 
 
 
   #สุดท้ายนี้หวังไว้ว่าจะมีโอกาสฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศไทย…แม้ความหวังจะดูไม่ง่ายเลย แต่ก็จะขอพยายามอย่างสุดความสามารถ
 
ภาพยนตร์เรื่อง “หัวใจทองคำ” (Heart of Gold) สร้างจากแรงบันดาลใจเรื่องจริง ของนักโทษหญิงไทยคนแรกของโลก “แซมซั่น” ที่ได้แชมป์เปี้ยนมวยโลกระหว่างต้องโทษอยู่ในเรือนจำ (WBC, WIBA, WBA PABA)
สนใจติดต่อขอข้อมูลและสนับสนุนการฉายในโรงภาพยนตร์ได้ที่ไอดีไลน์ : ma-is หรือโทร089-1306440
 
 
@ ป.ล. นี้คือบทความเก่าเมื่อ2ปีที่แล้ว แต่ผมนำกลับมานึกถึงอีกครั้ง วันคืนแห่งความภาคภูมิใจที่ได้สรรสร้างนักมวย แซมซั่น ต.บัวมาศ โดยชีวประวัติมาเป็นภาพยนตร์สะท้อนทางสังคม..สำหรับภาพยนตร์เรื่อง หัวใจทองคำ ..
 
 
 
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: Narongwas Buamas
 
 
#*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments