<<>> “เสือเหลือง” ชาญยุทธ ลีลารุจิวงศ์ สื่อหมัดมวยอาวุโส นิตยสาร มวยโลก ฝากขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วง อาการป่วย รวมทั้ง เสี่ยนริส สิงหวังชา ลูกพี่ใหญ่ให้การช่วยเหลือดูแลระหว่างพำนักอยู่ในโรงพยาบาล
 
 
 
 
นายชาญยุทธ ลีลารุจิวงศ์ คอลัมนิสต์หมัดมวย เจ้าของนามปากกา “เสือเหลือง” วัย 74 ปี สื่อหมัดมวยอาวุโส ผู้ใกล้ชิดสัมผัสบุคคลดังมีชื่อเสียง ทั้ง แชมเปียนโลก โปรโมเตอร์ มากมาย เคยเดินทางไปทำข่าวต่างประเทศมากมายทั่วโลกนับพันครั้ง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีอาการป่วยหนักด้วยปัญหาลำไส้ ถึงขั้นช็อกหมดสติหน้าห้องน้ำในบ้านพักตัวเอง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล
 
 
 
 
 
ล่าสุดเมื่อ 25 มิ.ย.64 หลังแพทย์ทำการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อย และกลับมาพักฟื้นที่บ้าน เจ้าตัวเผย อาการทั่วไปดีขึ้น แต่ยังต้องระวังดูแลตัวเองเป็นสำคัญโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน
“เสือเหลือง” เผยว่า ก่อนหน้านี้ ตนป่วยมีอาการมะเร็งที่ลำคอระยะเบื้องต้น แต่ได้รับการรักษา มียาสมุนไพรบ้าง กัญชา บ้าง จากคนรู้จักกันแนะนำให้รักษา และเข้ารับการผ่าตัดปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย กระทั่งล่าสุด มีอาการผิดปกติด้านลำไส้ ถ่ายออกมาเป็นเลือด และถึงขั้นหมดสติหน้าห้องน้ำ ก่อนจะถูกส่งโรงพยาบาล
 
 
 
ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ตนป่วยนั้น ไม่อยากให้เป็นข่าวทั่วไป แต่ก็อยากขอบคุณ ผู้มีน้ำใจมากมาย ทั้งผู้ใหญ่ สื่อน้องๆ และแฟนมวย โดยเฉพาะ นายนริส สิงหวังชา นั้นถือเป็นผู้มีพระคุณ ดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย ส่วนต่างระหว่างนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งคิดเฉลี่ยแล้วต้องจ่ายคืนละ 1,600 บาท ล่าสุดอาการตนดีขึ้น และกลับมาพักฟื้นรักษาตัวที่บ้าน แต่ยังไม่ทิ้งงาน ยังคงรับผิดชอบ ปิดต้นฉบับหนังสือมวยโลก นิตยสารหมัดมวย ในเมืองไทย ซึ่งปัจจุบันเหลือเพียงเล่มเดียวจากแผงหนังสือ พร้อมขอบคุณ พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ,นายนริส สิงหวังชา ตลอดจน นายเกียรติ กัญจนศิริกุล แฟนๆมวย และทุกคนที่ห่วงใย ผ่านสื่อ มา ณ ที่นี้
 
 
 
 
ปัจจุบัน “เสือเหลือง” ยังเป็น หนึ่งในคณะกรรมการ พิจารณาจัดอันดับของ สภามวยแห่งเอเชีย ซึ่งมี พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ เป็นประธาน อีกด้วย
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments