<<>> แฮ่..ในขณะที่ประเทศไทยของข้าพเจ้ากำลังพยายามอย่างหนัก กับคำนำหน้าว่าแชมป์โลกคนที่49 แต่ล่าสุด..สภามวยโลกหรือ World Boxing Council ได้มอบเข็มขัดแชมป์ส่งตรงถึงบ้านให้กับเจ้าหนู บริดเจอร์ วอล์คเกอร์ หลังจากเสี่ยงชีวิตยอมตายปกป้องน้องสาวจากสุนัขทำให้ได้รับการพูดถึงกระฉ่อนโลกออนไลน์

 


ครอบครัวเปิดเผยเรื่องราวของ บริดเจอร์ วอล์คเกอร์ หนุ่มน้อยวัยเพียง 6 ขวบ ที่เข้าไปสู้กับสุนัขที่จะทำร้ายน้องสาววัย 4 ขวบ ทำให้ได้รับบาดเจ็บต้องเย็บถึง 90 เข็ม แม้อายุเพียงแค่นี้แต่กลับไม่หวั่นอะไรเลยพร้อมเผยสั้นๆ ว่า “ผมยอมตายแทนน้อง”

ทำให้เป็นกระแสบนโลกออนไลน์ขึ้นมาทันทีขนาดที่กัปตันอเมริกาหรือ คริส อีแวนส์ บอกว่าจะส่งโล่กัปตันมาให้ถึงบ้าน ทางด้าน โทนี่ สตาร์ก หรือ โรเบิร์ต ดาวนี่ จูเนียร์ อีกหนึ่งฮีโร่ก็ไม่น้อยหน้าออกมาชื่นชมเช่นกัน

ล่าสุด สภามวยโลก หรือ WBC ส่งเข็มขัดแชมป์ให้กับ บริดเจอร์ วอล์คเกอร์ ถึงบ้านที่สหรัฐอเมริกา พร้อมยกย่องในฐานะ “คนที่กล้าหาญที่สุดบนโลกใบนี้” ทำเอาเจ้าตัวถึงปลื้มรีบถ่ายภาพและแชร์ผ่านโลกออนไลน์ทันที

ป.ล. เงื่อนไขเข็มขัดนี้ชักจะยากสุดเนอะ เพราะอย่างน้อยๆต้องโดนเย็บ 90 เข็มเป็นหลัก ถ้าอยากจะได้ ต้องคิดหนัก หนัก  หร่าครับ..แฮ่..

 

เย็บ 90 เข็มที่ใบหน้า
 
เย็บ 90 เข็มที่ใบหน้า

คริส อีแวนส์ บอกจะส่งโล่กัปตันอเมริกามาให้
 
คริส อีแวนส์ บอกจะส่งโล่กัปตันอเมริกามาให้


@ News  Photo Credit ::MGR sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments