<<>> โกอินเตอร์! Matchroom เตรียมถ่ายทอดสดไฟต์ศรีสะเกษ vs. อำนาจให้แฟนมวยทั่วโลกรับชม!
ก็ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยนะครับเมื่อล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า Matchroom ค่ายมวยยักษ์ใหญ่ของโลกจะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดไฟต์หยุดโลกของชาวไทยระหว่างศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น (47-5-1, 41 KO) กับอำนาจ รื่นเริง (20-3, 6 KO) วันเสาร์หน้าเองเลยผ่านทางช่อง Youtube ของทางค่าย
 
ส่วนของบ้านเราก็สามารถรับชมได้ฟรีๆผ่านช่อง Workpoint TV วันเสาร์หน้าตั้งแต่เวลา 14.45 น. นะครับ
 
 
 
ศรีสะเกษสร้างชื่อไปทั่วโลกด้วยการปราบยอดมวย Roman “Chocolatito” Gonzalez ได้ถึง 2 ครั้งครา ก่อนจะมาพลาดท่าแพ้คะแนน เสียแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBC และ The Ring ให้ Juan Francisco Estrada ไปเมื่อปีก่อน
ส่วนอำนาจ อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวธกำลังกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งหลังเก็บชัยชนะติดต่อกันมา 3 ไฟต์แล้ว
 
ต่อไปนี้คือบทสัมภาษณ์ของ Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Matchroom เกี่ยวกับไฟต์นี้นะครับ
“วันเสาร์หน้านี้คงไม่มีไฟต์ไหนจาก Matchroom จะยิ่งใหญ่ไปกว่าไฟต์คืนสังเวียนของศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBC อีกแล้ว โดยคราวนี้ ศ.รุ่งวิสัยจะต้องพบกับรื่นเริง อดีตแชมป์โลกรุ่น 112 ซึ่งทางเราจะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดไฟต์นี้ให้ทุกคนได้ชมกันฟรีๆผ่านทางช่อง Youtube ของเราด้วย”
 
 
“ก็ถือเป็นคู่มวยดีๆต้อนรับยามเช้าของบ้านเรา มันถึงเวลาแล้วล่ะที่วงการมวยสากลจะกลับมาเดินหน้าต่อไปอีกครั้งนึง จงจับตาดู ศ.รุ่งวิสัยไว้ให้ดี เขานี่แหละซูเปอร์สตาร์ปอนด์ต่อปอนด์ของจริง”
 
“ส่วนไฟต์ต่อไปของ Juan Francisco Estrada นั้น ผมวางแผนไว้ให้เขาชกกับ Chocolatito ก่อน น่าจะเป็นที่อเมริการาวๆเดือนตุลานี้แหละ จากนั้นผู้ชนะก็จะต้องมาพบกับ ศ.รุ่งวิสัยอีกทีนึง เพราะว่าเขาครองตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งอยู่ นี่แหละภาพรวมของสามคนนี้ในตอนนี้ ผมรู้สึกดีใจเหลือเกินที่ได้เป็นโปรโมเตอร์ของพวกเขาทั้งสาม”
 
 

@ news image credit  :เพจBellatorThailand/asianboxing.news

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments