-@@- ใครเป็นแฟนคลับของ ชาริล ชัปปุยส์ เตรียมตัวไปรอรับที่สนามบินได้เลย เพราะว่า ชัปปุยส์ มีกำหนดเดินทางกลับถึงประเทศไทย วันที่ 12 มกราคม 2558

 

1419900990

 

ภายหลังจาก ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 เดินทางกลับไปที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อไปเยี่ยมครอบครัวช่วงเทศกาลคริสมาสต์ รวมถึงฉลองปีใหม่กับครอบครัวและ เมลานี มานูเอล แฟนสาวซึ่งเป็นลูกครึ่งสวิส-โปรตุเกส

 

 

ล่าสุดมีรายงานข่าวจากสโมสรสุพรรณบุรีเอฟซี ต้นสังกัดของ ชาริล ชัปปุยส์ ออกมาว่า ผู้บริหารของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ได้อนุญาตให้ ชัปปุยส์ ได้พักผ่อนยาวกว่านักเตะคนอื่นๆ เป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากที่ผ่านมา ชัปปุยส์ ต้องกรำศึกหนักทั้งกับสโมสรและทีมชาติไทยมาตลอด ตั้งแต่เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ จนมาถึง เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014

 

 

ทั้งนี้ สุพรรณบุรี เอฟซี จะให้ ชัปปุยส์ เดินทางกลับเมืองไทย วันที่ 12 มกราคมปีหน้า จากนั้นจะให้ ชัปปุยส์ เดินทางต่อไปยัง กิเลน วัลเล่ย์ จ.นครราชสีมา เพื่อไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมช้างศึกยุทธหัตถี พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเตรียมความพร้อมกับทีมในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 โดย ชัปปุยส์ จะอยู่ซ้อมที่ กิเลน วัลเล่ย์ จนถึงวันที่ 22 มกราคม

 

 

 

ขณะเดียวกันคาดว่าวันที่ 12 มกราคม ชัปปุยส์ จะควงแฟนสาว เมลานี มานูเอล มาอยู่เมืองไทยด้วยกัน เนื่องจากแฟนสาวของ ชัปปุยส์ ได้ลาออกจากงานประจำที่สวิตเซอร์แลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณ แหล่งที่มาหนังสือพิมพ์ มติชน

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments