-@@- CCTV5 จีน ขอสัมภาษณ์ โค้ชอ๊อต-เฟิง คุณ คู่รักในวงการวอลเลย์บอล เพื่อนำไปเผยแพร่ในงานเคาต์ดาวน์ 2015 ของจีน ลุ้นถ่ายทอดสดงานแต่งงาน ที่กรุงปักกิ่ง 18 ม.ค. 58…

 

21

 

26 ธ.ค. ทีมข่าวได้รับการรายงานจากประเทศจีน ว่า สถานีโทรทัศน์ ช่อง CCTV5 ของประเทศจีน ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร และ เฟิง คุณ คู่รักที่เพิ่งแต่งงาน เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อนำไปเผยแพร่ในงานเคาต์ดาวน์ 2015

 

 

สำหรับเรื่องราวของ “โค้ชอ๊อต” ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ทำทีมได้ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก และ เฟิง คุณ อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน ที่เคยพาทีมคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2004 ถูกยกให้เป็นคู่รักที่ได้รับความสนใจมากที่สุดแห่งปี 2014 ของประเทศจีน ทำให้เป็นที่น่าสนใจ ทั้งในประเทศไทย, จีน และทั่วโลก เพราะทั้งสองเป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่ในวงการวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ

 

 

ทั้งนี้ เรื่องราวการสัมภาษณ์จะพูดถึงความรักของทั้งสองที่มีต่อกัน จากจุดเริ่มต้นจนถึงช่วงเวลาการขอแต่งงาน โดยเรื่องราวทั้งหมดจะถูกนำไปฉายในงานเคาต์ดาวน์ 2015 ที่ประเทศจีน จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

 

55556-1024x682


นอกจากนี้ ในวันที่ 18 มกราคม 2558 จะมีพิธีแต่งงานอีกครั้งที่กรุงปักกิ่ง และช่อง CCTV5 ร้องขอที่จะทำการถ่ายทอดสดงานนี้ โดยจะมีการยืนยันอีกครั้งจาก โค้ชอ๊อต และ เฟิง คุณ ว่าจะให้คนทั่วโลกได้เห็นบรรยากาศในงานหรือไม่

ขอบคุณ แหล่งที่มาหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments