<<>> รายงานผลมวยสากลที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกหลังจาก การระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 เริ่มประเดิมกับนักชกไร้พ่าย 14ไฟท์ 12 น็อก โกกิ อิโนะอูเอะ ลูกพี่ลูกน้องของสองพี่น้องตระกูลดัง อิโนะอูเอะ วัย28ปีเจ้าของแชมป์ญี่ปุ่นรุ่นซูเปอร์ไลต์เวท กับนักชกสายเลือดเดียวกันเจ้า ไดชิ นางาเสะ (15-2-1) วัย30ปี ได้เกิดการพลิกล็อกขึ้นมาแบบไม่น่าเชื่อ เมื่อเจ้า นางาเสะ ผีเข้าซัดเอามวยดังมี อนาคตอย่าง โกกิ อิโนะอุเอะ หงายท้องร้องโอ้ย พ่ายทีเคโอไปในที่ยก 7 จบเกม เข็มขัดหลุดไปอย่างน่าเสียดาย 
 
 
 
 
และล่าสุด..สะเทือน..เมือโกกิ อิโนะอูเอะ ความหวังของค่ายใหญ๋โอฮาชิ ได้ประกาศผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของตัวเองว่า * ขอประกาแขวนวม* ไปอย่างไม่ใยดี ทำให้กระสือข่าวเมืองยุ่นสาระวนเกาะ-แคะต้นตอของรายงานนี้ถึงเบื้องหน้า-หลัง เพราะการพ่ายแพ้เพียงครั้งแรกครั้งเดียวของเขาจะทำให้โกกิ ถึงกับประกาศแขวนนวมเลยหรือ แถมงานนี้เขายังไม่ไห้เหตุผลอันใด นอกจากคำขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้รับจากทางต้นสังกัดบอสใหญ่โอฮาชิ
 
 
 
โกกิ อิโนะอูเอะ นักชกหนุ่มวัย 28 ปี ทึ้งสถิติการชกไว้ที่15 (น็อค 12) แพ้1 หลังไฟต์ล่าพ่ายทีเคโอให้กับ ไดชิ นางาตะ ยก 7 เสียเข็มขัดแชมป์ญี่ปุ่นรุ่นซูเปอร์ไลต์เวท เหนือความคาดหมาย โกกิ อิโนะอูเอะ คือลูกพี่ลูกน้องของนักชกดัง นาโอยะ อิโนะอูเอะ และ ทาคูมะ อิโนะอูเอะ ซึ่งปกติจะสือของยุ่นมักจะเห็นภาพการซ้อมและเดินสายเก็บตัวด้วยกันสามคนอยู่เสมอในค่ายแคมป์หรือทัวร์ต่างประเทศ.. เรื่องนี้น่าติดตามนะครับว่า เหตุผลกลใดที่โกกิถึงเกิดอาการใจมดตะนอยประกาศแขวนนวมไปเช่นนั่น.. 
 
 
ป.ล. ชมลีลาของโกกิ อุโนะอุเอะ ในไฟท์ที่14 ก่อนที่ศึกครั้งที่15 เขาจะพ่ายและประกาศแขวนนวมไปในที่สุด..
 
 
 

@ News  Photo Credit :: Boxing News.jp/www.tapology.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments