<<>> เปลี่ยนเป้าหมาย! ลือสนั่น Canelo แอบเล็ง Jason Quigley เป็นคู่ชกคนต่อไป!
เจรจาไม่ลงตัวซักทีนะครับสำหรับว่าที่คู่ชกคนต่อไปของ Saul “Canelo” Alvarez (53-1-2, 36 KO) ซูเปอร์สตาร์ชาวเม็กซิกันที่มีกำหนดการขึ้นชกคืนสังเวียนอีกครั้งในวันที่ 13 กันยานี้ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งอยู่ในช่วงสัปดาห์วันชาติเม็กซิโกนั่นเอง
 
 
 
โดยตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา Golden Boy ค่ายต้นสังกัดของ Canelo ได้พยายามหาคู่ชกให้เขามาตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ryota Murata, Billy Joe Saunders, Sergiy Derevyanchenko ไปจนถึง Anthony Dirrell ทว่าจนแล้วจนรอดการเจรจาในแต่ละครั้งก็เป็นอันต้องล่มลงทุกทีไป
จนกระทั่งล่าสุด จู่ๆทีมงานของ Jason Quigley (18-1, 14 KO) นักชกรุ่นมิดเดิ้ลเวธ ซึ่งอยู่ใต้สังกัดของ Golden Boy เหมือนกันก็ได้ออกมาเปยรายละเอียดแล้วครับว่าขณะนี้ Quigley กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเพื่อขึ้นชกกับ Canelo ในเดือนกันยานี้
 
 
Quigley ดาวรุ่งวัย 29 ปีเป็นชาวไอริชโดยกำเนิด ทว่าปัจจุบันเก็บตัวซ้อมอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย โดยเจ้าตัวหันมาเทิร์นโปรครั้งแรกในช่วงพรีลิมของรายการ Golden Boy เมื่อปี 2014 ที่มีคู่เอกเป็นการปะทะกันระหว่าง Canelo กับ Erislandry Lara นั่นเอง
 
 
อย่างไรก็ตาม Quigley ดูจะเป็นมวยสร้างที่สร้างเท่าไหร่ก็ไปไม่สุดซักที หลังสะสมประสบการณ์จนกลายเป็นดาวรุ่งมาแรงช่วงปี 2016-2018 Golden Boy ก็ผลักดันให้ Quigley ขึ้นมาเจอกับนักชกระดับท็อปรุ่นอย่าง Tureano Johnson เมื่อปีก่อน ทว่ากลับกลายเป็น Johnson ชนะน็อกไปได้แบบช็อกโลกซะงั้นจน Golden Boy ต้องลดระดับ Quigley ให้กลับมาชกกับนักชกระดับล่างๆอีกรอบ โดยปัจจุบันเจ้าตัวชนะติดต่อกันมาแล้ว 2 ไฟต์
 
 

@ news image credit  :เพจBellatorThailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments