<<>> กาลเวลากำลังฆ่าอนาคต..วิกฤติการของเชื้อร้ายไวรัสโคโรน่าสายพันธ์โควิด-19 คือการจัดระเบียบของธรรมชาติที่มีต่อมวลมหาประชาคมโลก ทุกองคาพยพ  พร้อมใจกันปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตัวตนโดยถ้วนหน้า ไม่เว้นแม้กระทังกับวงมวยโลก สารบบทุกสถาบัน ได้ถูกสะสาง โปรแกรมกำหนดถูกปรับเปลี่ยน ไอ้ที่แน่ๆโดนแซ่แป้ง ลมๆแล้งกลับแจ่มชัด ลากยาว-ลากสั้นตามใจคน(จัด) ที่สุด เกือบครึ่งต่อครึ่งที่กำหนด หมาย หมด…หดแล้วก็…หาย..

 

www.rappler.com

 

ล่าสุด..ความแน่นอนคือความไม่แน่นอนกับไฟท์ล้มแชมป์ของเจ้า “มอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอูเอะ กับจอมถุยแดนปินอย  จอห์น รีล คาซิเมโร 25 เมษายน ลาสเวกัส โดนหางเลขไปด้วย งานนี้เล่นเอาแฟนคลับสองแผ่นดินอ้าปากค้าง สวรรค์ล่ม อดได้เห็นฮีโร่ของตัวเองโชว์ลีลาอหังกา ประกาศศักดา หนึ่งเดียว118 แบนตั่นเวต สถานการณ์ นะ วันนี้เปลี่ยนไปแล้ว ไฟต์ที่ทุกคนอยากจะเห็นเกิดความไม่แน่นอน เมื่อมีการออกข่าวความเคลื่อนไหวของแต่่ละฝ่าย เริ่มจากเจ้าอิโนเอะที่มีการแพนข่าวถึงการมองไปสู่พิกัด 122 ปอนด์ ที่มีเจ้า นาวาเรตเต้ อ้าแขนรับ

 

ทางด้านเจ้าจอมถุยก็ใช่ย่อย เพราะมีรายงานแง้มออกมา ขณะนี้พวกเขากำลังมองหาไฟต์ที่แน่นอนให้กับ คาซิเมโร ที่หลงติดแหงะอยู่เมกาเกือบ3เดือนเพื่อเตรียมศึกกับเจ้ามอสเตอร์ โดยงานนี้โฟกัสไปที่อดีตซูเเปอร์แชมป์คนดัง เราซี่ วอร์เรน ที่เคยครองเข็มขัดซูเปอร์เวิลด์ แชมเปี้ยนในรุ่นนี้ของ WBA มาแล้ว และดูเหมือนจะก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว เมื่อมีการกำหนดโปรแกรมชกประมาณเดือนกันยายน 2563

 

 

 

นี้..อาจจะเป็นแผนการของปินส์ที่บีบไปกลายๆ วัดใจปู่บ็ฮบ หากทางท็อปแรงค์ยังสนใจกับไฟต์ล้มแชมป์ระหว่างเขากับอิโนอุแอะ หรือเปล่า แผนปินส์ แผนกัน แผนการไหนจะสัมฤทธิ์ผล ไม่นาน คงรู้..

 

หากจำกันได้ดี เราซี่ วอร์เรน คนนี้คือนักชกที่ตัดหน้า เจ้าเพชร ซีพีเอฟ ขึ้นชิงว่างในรุ่น 118 ปอนด์ของ WBC กับนอร์ดิน อูบาอาลี ทั้งๆที่เราครองอันดับที่สูงกว่า  แล้ว WBC จัดส่งให้เพชรขึ้นไปชิงแชมป์เฉพาะกาลกับน้องชายของเจ้า อิโนอุเอะ ดังกล่าว นั่นเอง..ซึ่งผลการชกในครั้งนั่น เราซี่แพ้ เพชร พ่าย จบเกม

 

@ News  Photo Credit :: Asian Fight Scene /Komthai.com

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments