<<>> แสดงความสนใจอย่างเห็นได้ชัดเลยนะครับสำหรับ เอ็มมานูเอล นาวาเรตเต้ (32-1, 28 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวธของ WBO ที่ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ESPN Deportes บอกว่าเขายินดีชกในรุ่นนี้ต่อไปแน่หาก Naoya Inoue (19-0, 16 KO) แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF, WBO และ The Ring ตกลงปีนรุ่นขึ้นมาชกกับเขาในอนาคต

 

นอกจากนี้ Navarrete ยังเชื่อด้วยว่าเขาจะสามารถกำราบ Inoue ได้เหมือนที่เขาเคยทำกับ Isaac Dogboe อดีตแชมป์โลกคนก่อนได้อย่างแน่นอน

 

 

“ผมว่าความดุดันและพลังใจของผมจะทำให้ผมเอาชนะ Inoue ได้สำเร็จ ไม่เชื่อก็ดูที่ผมทำกับ Dogboe สิ…..แต่ๆๆ…..ผมไม่ได้จะเปรียบเทียบว่า Inoue คือ Dogboe นะ แต่ดูสิ ตอนที่ผมชิงแชมป์โลกกับ Dogboe ทุกคนในรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวธล้วนหวาดกลัวเขาเหมือนกันหมด แต่สุดท้ายผมก็ใช้ความดุดัน เดินบดเดินลุยจนเอาชนะเขาไปได้ในที่สุด”

 

“ด้วยความเคารพจากใจเลย ผมมองไม่เห็นจริงๆว่า Inoue จะเอาชนะผมได้ยังไง ผมว่าเขาอ่อนปวกเปียกเกินไป เขาทนหมัดผมเหมือนที่ Dogboe โดนไม่ได้หรอก Inoue อาจจะมีหมัดที่ว่องไวรวดเร็วก็จริง แต่เขาทำอะไรผมไม่ได้ ขนาด Dogboe หมัดหนักมากยังเอาผมไม่ลงเลย Inoue คงแพ้ผมแน่ถ้าเขาขึ้นมาชกกับผมจริงๆ”

 

Top Rank Boxing

 

@ news image credit  :เพจBellatorThailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments