<<>> กระแสกำลังมา..หลังจากที่ทาง WBA ได้ซงให้เจ้าโรมันขึ้นเป็นซูเปอร์แชมป์หลังสยบยาไฟอยู่หมัดยก9 พร้อมกับการประกาศตามหลังมา โดยชู แอนดรูว์ โมโลนี่ย์ (21-1, 14 KO) จากแชมป์เฉพาะกาลเป็นแชมป์โลกปกติแล้ว งานเข้า สู่ค่ายแคมป์ เพชรยินดี เมื่อความพยายามตะกายดาวของเจ้า ยอดมงคลเริ่มส่อแวว  WBA ใจดีดันให้ขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งส่งชิง(หากอยากชิง) เพราะล่าสุด..แชมป์โลกป้ายแดงอย่าง โมโลนี่ย์ ดันไปเสียท่าให้กับคู่ชิงในไฟท์ป้องแรก โจชัว ฟรังโก้ 112-115,113-114,114-144 เข็มขัดWBA 115 ปิวไปอย่างน่าเสียดาย

 

 

งานนี้..เด็ดดอกฟ้าสะเทือนถึงดวงดาว เมื่ออันดับโลกล่าสุดของ WBA ยอดมงคล ซีพีเอฟ ของเรายังยึดครองอันดับหนึ่ง งานงอกแน่ หากทางเจ้าของแชมป์โลกหมาดโจชัว ฟรังโก้ (17-1-2, 8 KO) จะหันมาลันดูแก และ แลดูกัน กับการขึ้นป้องกันในไฟท์แรกแบบชัวร์ๆ (คิดเอง) กับยอดมงคล นักชกจากประเทศไทย ไม่มีกิ๊กไม่มีกั๊กเพราะตอนนี้นักชกไทยสายเพขรยินดี ไม่เคยเกรงกลัวกับการทำศึกนอกบ้านอีกต่อไปแล้ว เชิญมา จัดไป

 

 

แต่…ล่าสุด มีรายงานข่าวจากต่างแดน เจ้ากิ๊กน่าจะรับทานแห้วเสียแล้ว เมื่อเจ้า แอนดรูว์ โมโลนี่ย์ ยังคาใจขอรีแมตช์ เปิดศึกภาค2ต่อเลยกับเจ้าแชมป์ โจชัว ฟรังโก้ เมื่อทางESPN ต้นสังกัดได้ทำสัญญาระหว่าง Moloney กับ Franco ในการฃกในไฟท์ภาคแรกไว้ โดยสาระสำคัญมีเงื่อนไขของการรีแมตช์ร่วมอยู่ด้วย นั่นก็หมายความว่า ไฟต์ต่อไปของเจ้าฟรังชัวยังคงไม่สามารถมองหานักชกคนไดได้ นอกจาก โมโลนี่เจ้าเก่า พร้อมกับการกำหนดวันชกและสถานที่ชกออกมาอีกทีเท่านั่น หรือไม่งานนี้ แดนจิงโจ้เกิดสนใจ จัดได้ จัดแน่ ส่วนเจ้ากิ๊กเรา ตอนนี้อยู่เฉยๆ เดี่ยวก็น่าจะดีเอง หร่า..

 

KOM THAIREC

@ News  Photo Credit ::boxingnews24.com/Komthai.com

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments