<<>> มาร์ค แม็กซาโย่ นักชกไร้พ่าย 20 น็อก14 วัย25ปี พิกัดเฟเธอร์เวต ถือเป็นความหวังใหม่ของวงมวยปินส์อย่างแท้จริง เมื่อเขาเข้ามาอยู่ในร่มเงาของ MP Promotions ที่มีบอสใหญ่อย่างแมนนี่ ปาเกียวนำร่อง หลังจากไฟต์ล่าสุด 31 สิงหาคมปีที่แล้ว เขาจัดการเรียบวุธกับอดีตแชมป์โลกตัวดัง ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ คว้าแชมป์เฟเธอร์เวตของ WBC Asia และ IBF panpacific 2 สถาบันซ้อน สบายๆ

 

แม็กซาโย่ ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่นั่นเมื่อบันไดฟ้าของเขาไม่ได้ถูดขีดเขียนแค่ดินแดนตากาล็อก โปรแกรมโกนอกเย้ยโควิต-19 ถูกกำหนดขึ้น เมื่่อเช้าของวันพฤหัสบดีที่สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิส ได้ปรากฏตัวของเจ้า มาร์ค แม็กซาโย่ พร้อมทีมงานจากปินอย โดยจุดมุ่งหมายเพื่อทำการฝึกซ้อมครั้งใหม่ภายใต้เกมกำหนดของ Freddie Roach ที่ Wild Card Boxing Club ใน Hollywood, Calif สหรัฐอเมริกา

 

Wendell Rupert Alinea / MP Promotions 

 

แม็กกาโยและภรรยาของเขาฟรานเซส ใช้เวลาสี่ชั่วโมงในเที่ยวบินเกาหลีแอร์ออกจากสนามบินนานาชาติมะนิลานินอยอาคิโนสู่อินชอนสาธารณรัฐเกาหลีใต้หลังจากหยุดพักสองชั่วโมง แล้วเหินฟ้าสู่ลอสแองเจลิส 11 ชั่วโมงรวด

Frances Magsayo กล่าวว่าพวกเขาจะได้รับการตรวจหาเชื้อ coronavirus เรียบร้อยโดยไม่มีปัญหาใดๆ 

 

ผมรู้สึกดีใจมาก และขอบคุณมากที่ได้มีโอกาศได้ฝึกกับโค้ชเฟรดดี้อีกครั้ง เพราะรู้สึกสนุกกับการฝึกกับเขาและที่สำคัญทุกครั้งเมื่อการฝึกซ้อมจบลง ผมมักจะได้สิ่งใหม่ที่ไม่เคยได้มาก่อนเสมอๆ” แม็กซาโย กล่าว 

แม็กกาโยวัย 25 ปีได้ฝึกกับโรชในช่วงปลายเดือนมกราคมและทั้งคู่ตัดสินใจว่า ต้องการมากกว่าการฝึกธรรมดา โดยโรชต้องการเวลามากกว่านี้ จึงเป็นสาเหตุ ที่บอสใหญ่ปาเกียว ตัดสินใจส่งให้แม็กซาโยสู่การฝึกฝนอย่างจริงจัง โดย Manny Pacquiao ได้ลงนาม กับ Magsayoในเดือนมีนาคมและมีการจัดการร่วมกับ Premier Boxing Champions เพื่อส่งสู่เขาให้มีคำนำหน้า ว่าแชมป์โลก ที่สุด..

 

 

แม้ในขณะที่ยังไม่มีโปรแกรมชกและขึ้นรายการได แต่สำหรับ Magsayo“ เราอยู่ในปฏิทินสำหรับเดือนกันยายนหรือไม่ก็ตุลาคม” ซึ่งเวลานี้มาร์ค แม็กซาโย่ เป็นรองแชมป์อันดับ 5  WBC เบอร์4 IBF และ 11 ของ WBA น่าลุ้น น่าลอง เหมือนกัน ครับเนอะ..

 

 

@ News  Photo Credit ::www.ringtv.com/ Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments