<<>> หนังชีวประวัติ..แซมซั่น ต.บัวมาศ หนึ่งในความภาคภูมิใจของนักชกสังกัด ณรงค์วัส โปรโมชั่น ..ที่นำมาสร้างภาพของเพื่อสะท้อนปัญหาของสังคม จากชีวิตมืด กลับมาสู่นักชกระดับโลก.. แชมเปี้ยนโลก(หญิง)คนแรกของประเทศไทย.. ได้รับคัดเลือกอย่างเป็นทางการ (official selection)) อีก 2 เทศกาลภาพยนต์ ที่กรุงโรมประเทศอิตาลีและนิวยอร์ก”ประเทศสหรัฐอเมริกา

แม้ตอนนี้จะเป็นแค่ช่อมะกอกแต่ถ้าหลายๆช่อ ก็กลายเป็นต้นไม้ เป็นป่าต่อไปได้…

 

 

ขอขอบคุณทุกเทศกาลที่ทำให้มีกำลังใจ และหวังว่าจะมีโอกาสฉายในโรงภาพยนตร์แม้ความหวังจะดูไม่ง่ายเลย แต่ก็จะขอพยายามอย่างสุดความสามารถ

 

ภาพยนตร์เรื่อง “หัวใจทองคำ” Heart of Gold (สร้างจากเรื่องจริงของ ศิริพร ทวีสุข (แซมซั่นหญิง) ซึ่งเคยเป็นแชมป์มวยหญิงโลก 3 สถาบัน เคยครองเข็มขัดถึง 5 เส้น / ซึ่งเป็นผู้หญิงไทยคนแรกของโลก…ที่ได้แชมป์มวยโลกระหว่างอยู่ในเรือนจำ) นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเยาวชนที่โดนผู้ใหญ่หลอกใช้ให้ส่งยาส่งยาเสพติดซึ่งใช้ช่องโหว่ของกฎหมายเพราะเมื่อจับเด็กได้อายุต่ำกว่า 10 ปีไม่ต้องรับโทษ

 

 

จะทำได้ก็แค่จับมาอบรมที่สน. แล้วเชิญผู้ปกครองแล้วก็ปล่อยตัวไป และเมื่อเด็กโดนหลอกใช้ให้ส่งยาเรื่อย ๆ ก็จะพัฒนาจากผ้าขาวเป็นผ้าสีเทาและจากผ้าสีเทาเป็นผ้าดำไปในที่สุด (จากผู้ส่งพัฒนามาเป็นผู้เสพ และจากผู้เสพพัฒนาไปสู่ผู้ขาย)

 

 

@ News  Photo Credit : เพจคุณ ป๊กกี้ ไม่มีหมด/ค่าย ต.บัวมาศค่าย /www.nangdee.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments