<<>> ปิดโปรแกรมทองไล่สาปโควิดกับรายการมวยระดับมินิบิ๊ก มหกรรมศึกล้มแชมป์สองสถาบันWBA-WBC ดาราเกียน-มาร์ติเนซ หลังมีรายงานจากทางเว็บไซต์ notifight.com  ลงตัว15 สิงหาคมที่ประเทศจีน สนิท..

ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยมาจาก Philippe Fondu เอเย่นต์ตัวแทนของ ทีมงาน อาเทม ดาราเกียน ลั่น ‘ไม่เคยคิดถึงแผนการล้มแชมป์กับฮูลิโอ เซซาร์ มาร์ติเนซ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์มวยดังอย่าง BoxingScene ว่า เป็นแค่ลมปากของสือถือเป็นข่าวหลอก ที่จริงแล้วทางดาราเกียน ยังไม่มีแผนการชกป้องหรือล้มแชมป์กับใครที่ไหนเลย

 

3kingsboxing.com

 

*ที่จริงแล้วข่าวที่ออกมานี้ หากเป็นไปได้จริงพวกเราคงจะดีใจมากกว่า โดยเฉพาะกับดาราเกียน ที่โดนค่อนขอดว่าอยู่เสมอถึงคุณภาพของผู้ท้าชิงที่ผ่านมา และหากศึกมโนนี้ได้เกิดขึ้นจริง พวกเราจะได้รู้เสียทีว่า ดาราเกียนเป็นของจริงหรือของปลอม หรือจะเก่งอยู่แค่ในบ้านเท่านั่น  อีกอย่างที่เป็นอุปสรรคอย่างใหญ่หลวงในตอนนี้ก็คือ สถานการณ์ของการระบาดของเชื้อโคโรน่า-19 ในยูเครนยังถือว่าวิกฤติ จนทางภาครัฐให้ประชาชนหยุดกิจกรรมความเคลื่อนไหวทุกอย่าง ห้ามเข้า-ออกนอกประเทศ รวมทั้งวงการมวยของเราด้วย จึงเป็นการยากที่ศึกมโนนี้จะเกิดขึ้นมาได้..*

 

แต่ก็มีการต้องประเด็นถึงศึกล้มแชมป์ ดาราเกียน-มาร์ติเนซ ในครั้งนี้ว่า อาจจะการโยนหินถามทางที่มีอนาคตมากสุด หากสามารถผ่านพ้นวิกฤติของไวรัสโคราน่าในครั้งนี้ไปได้ เพราะขณะนี้ทั้งทางยูเครนและเม็กซิโก ก็เจออ่วมพอๆกัน…..นิ

 

@ News  Photo Credit ::BoxingScene /Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments