<<>> อะ5..เปิดโปรแกรมทองไล่สาปโควิดกับรายการมวยระดับมินิบิ๊ก มหกรรมศึกล้มแชมป์สองสถาบันWBA-WBC โดยเฉพาะตัวดัง ที่คนไทยเรารู้จักกันดี ล่าสุด จากการรายงานของของเว็บไซต์ notifight.com  ลงตัว15 สิงหาคมที่ประเทศจีน เปิดประม่านซงคู่มวยเดิมพันเข็มขัดต่างสถาบันระหว่าง ฮูลิโอ เซซาร์ มาร์ติเนซ แชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวต112ปอนด์ กับ อาเทม ดาราเกียน แชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวต ตัวหลังคนไทยรู้จักกันดีเนอะ 

 

 

notifight

 

ถือว่าเป็นการชกที่ถูกคู่มากสุด เพราะต่างฝ่ายเป็นมวยประเภทพันธ์ดุ เดินหน้าฆ่ามันส์ แถมสถิติน็อก เป็นว่าเล่นด้วยกันทั้งสอง จะดูที่แตกต่างไปนิดๆ เหลี่อมหน่อยๆ ก็ไอ้ตรงที่ี่ว่า เจ้ามาร์ติเนซ ดูจะผ่านมวยที่มีระดับมากกว่าทางเจ้า ดาราเกียน ที่มักจะวน-เวียนกินหมูอยู่แถว เอเชียตะวันออกเฉียงไต้นิ หร่า..

 

สำหรับเหตุผลที่มวยคู่นี้ทำไมจึงต้องเดินทางไกลมาจัดถึงเมืองจีน ทั้งๆที่ไม่ใช่นักชกเจ้าบ้านชก ชิง  แง้มเปิด น่าจะมาจากที่ทางการจีนยังไม่ได้กำหนดเกณฑ์ที่แน่นอนเกี่ยวกับการจำกัดคนดูในสนาม นั่น ก็หมายความว่า ศึกในครั้งนี้สามารถที่จะขายบัตร์ได้ ซี่งจะต่างกับทางเมกา-ยุโรป ที่ยังกำหนดให้เข้าชมเพียงผู้เกี่ยวข้อง และชกในแบบระบบปิดเท่านั่น เอง จร้า..จบข่าว

 

 
НокауЧ
 

@ News  Photo Credit :: notifight.com /Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments