<<>> เจอกันกี่ครั้งก็มันสะใจสำหรับคู่นี้ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และอดีตคู่ปรับที่เผชิญหน้ากันมาแล้วถึงสองครั้งอย่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ซึ่งล่าสุดพ่อหนุ่มแดนผู้ดีออกมาโพสต์คลิปโชว์ทักษะการต่อสู้เกมภาคพื้น ในกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) พร้อมเปรยว่า “MMA ระวังให้ดี ผมกำลังมา”

 

ONE Flyweight Muay Thai World Champions Rodtang and Haggert show respect

รถถัง – โจนาธาน

 

ขณะที่ด้าน รถถัง เองก็กำลังซุ่มซ้อมฝึกวิชาบราซิลเลียนยิวยิตสู อยู่ค่ายแฟร์เท็กซ์ พัทยา คู่กับหวานใจ “แสตมป์” โดยล่าสุดได้โพสต์คลิปตัวเองที่กำลังซ้อมปล้ำและแก้เกมนอนสู้กับคู่ซ้อม “ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์” นักมวยไทยที่ผันตัวไปเป็นนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน โดยมี แสตมป์ นั่งดูอยู่ใกล้ๆ

 

 

ซึ่งในคลิปดังกล่าวนั้น รถถัง เขียนแคปชันว่า “Thank you to the coach for teaching me I will improve myself (ขอบคุณโค้ชที่สอนวิชาให้ผม ผมจะพัฒนาตัวเองนะครับ)”

และจากโพสต์นี้เอง โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “MMA trilogy? (ภาค 3 MMA ไหม?)” พร้อมใส่อิโมจิแลบลิ้น เป็นทำนองหยอกๆ เหมือนทีเล่นทีจริง โดยมีแฟนๆ เข้ามาคลิกไลค์ที่คอมเมนต์นี้กันอย่างมากมาย ในทำนองสนับสนุน

 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ รถถัง นั้นยืนยันหนักแน่นแล้วว่า เขาหันมาฝึกฝนวิชาการต่อสู้แบบผสมผสานนี้อย่างจริงจัง และหวังจะได้ลงสนามแข่งขันเมื่อโอกาสมาถึง แต่สำหรับ โจนาธาน ซึ่งมีพ่อเป็นอดีตนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสานมืออาชีพ ยังไม่รู้ว่าเขาจะเอาจริงทางด้านนี้หรือไม่

แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ได้แต่ฝันไปว่า ถ้า รถถัง เจอกับ โจนาธาน ในกติกานี้ที่ต้องใช้ทักษะทั้งยืนสู้และนอนสู้ เราคงจะได้เห็นเวที วัน แชมเปียนชิพ ลุกเป็นไฟยิ่งกว่าสองครั้งที่ผ่านมาก็เป็นได้

 

 

@ News  Photo Credit :ONE Championship 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments