<<>> ดานา ไวต์ ส่งสาส์นถึง บ็อบอารัม หลัง UFC ทำเรตติ้งชนะ Top Rank Boxing! ในการจัดประเดิมหลังปลดล็อกใหญ่ที่อเมริกา

อุตส่าห์เป็นพันธมิตรร่วมกับ ESPN เหมือนกันแต่ดันเกลียดขี้หน้ากันสุดๆนะครับสำหรับ Dana White ประธานของ UFC กับ Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Top Rank ที่มักเปิดสงครามน้ำลาย ด่าแซะกลับไปกลับมากันตลอด

 

โดยเมื่อไม่กี่เดือนก่อน Arum ก็เพิ่งออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่ White ดื้อดึงจัดรายการต่อไปท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด 19 แถมพร้อมรอซ้ำทุกทีที่ UFC มีช่องโหว่ให้เห็น ไล่ตั้งแต่การไม่ใส่หน้ากากอนามัยในงานไปจนถึงเรื่องที่มีนักสู้ติดเชื้อไวรัสก่อนขึ้นสู้

 

 

หลังจากบ่นเขาฝ่ายเดียวมานาน ในที่สุด Arum ก็ตัดสินใจกลืนน้ำลายตัวเอง จัดรายการแบบสนามปิดเหมือน UFC บ้าง แถมจัดทีเดียว 2 รายการในหนึ่งอาทิตย์เลยด้วย โดยรายการเมื่อวันพุธก่อนทำเรตติ้งทางช่อง ESPN ไป 4 แสนคนในขณะที่รายการเมื่อวันศุกร์เรตติ้งตกไปเหลือแค่ 3.1 แสนคนเท่านั้น

 

ในขณะที่ทางฝั่งของ UFC มีการจัดรายการแบบสนามปิดทางช่อง ESPN อยู่ 3 รายการคือ UFC on ESPN 8 ทำไปได้ 1.2 ล้านคน, UFC on ESPN 9 ทำไปได้ 1 ล้านคนและ UFC on ESPN 10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่มีการรายงานยอดให้ทราบ

แต่แค่นี้ก็มากพอให้ White ตอบโต้ฝั่งของ Arum แล้วล่ะครับ

“คนดูเยอะซะเหลือเกิน นี่แหละเวลาเจิดจรัส วงการกีฬามันเปลี่ยนไปแล้ว” White ให้สัมภาษณ์

 

 

“ตอนที่ผมเพิ่งดีลกับ ESPN รายการของผมมียอดคนดูที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินมาก สู้พวก NFL, Major League Baseball หรือ NBA ไม่ได้เลย แต่ดูตอนนี้สิ สถานการณ์ของเราดีขึ้นมากเลยเมื่อเทียบกับปีก่อน”

“ส่วนตอนนี้ ไหง Top Rank ลงไปคลุกฝุ่นซะเองล่ะ? ขอแสดงความยินดีด้วย Bob Arum คุยไว้เยอะเลยสินะ ทำได้ดีม่าก มาก นะจร้า..”

 

@ news image credit  :BellatorThailand

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments