<<>> เบลัล มูฮัมหมัด นักสู้แห่งสังเวียนมวยลูกกรง UFC ส่งคำเตือนผ่าน ทวิตเตอร์ พร้อมกระทืบพวกโจรที่แฝงตัวมากับกลุ่มผู้ประท้วงชาวอเมริกันทุกคน หลังร้านของคุณพ่อถูกทำลายย่อยยับและถูกขโมยของจากเหตุการณ์นี้

ชาวอเมริกันจำนวนมากกำลังออกมาทวงคืนความยุติธรรมให้แก่ จอร์จ ฟลอยด์ และชาวผิวสีในประเทศ หลัง ฟลอยด์ ถูกฆาตกรรมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งทำเกินกว่าเหตุ ทว่ากลับบานปลายไปถึงการก่อจลาจล และทำลายสถานที่ต่างๆ
 
เบลัล มูฮัมหมัด


มีร้านค้ามากมายถูกกลุ่มผู้ประท้วง และผู้ฉวยโอกาสจากการตายของ จอร์จ ฟลอยด์ ถูกทำลายเสียหาย แถมยังขโมยของในร้านกลับบ้าน รวมถึง เบลัล มูฮัมหมัด นักสู้รุ่นเวลเตอร์เวทของ UFC ที่รับไม่ได้เมื่อเห็นกิจการร้านค้าของคุณพ่อซึ่งทำมาตลอด 15 ปี พังพินาศ และถูกขโมยของไปมากมาย

มูฮัมหมัด โพสต์รูปร้านของคุณพ่อที่พังยับลง ทวิตเตอร์ พร้อมข้อความขู่กระทืบคนกลุ่มนี้ให้เลือดอาบ “ต้องมาทนดูร้านของคุณพ่อ ครอบครัว และเพื่อนๆที่ทำธุรกิจเล็กๆหลายคนถูกขโมยของแถมยังโดนพังร้านจากพวกน่ารังเกียจ สัญญาเลยว่าถ้าผมเจอใครขโมยของ มึงได้นอนโรงพยาบาลแน่”


สำหรับสถานการณ์ประท้วงเพื่อคนผิวสีที่ สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันยังคงรุนแรงต่อเนื่อง และรัฐบาลอเมริกา อาจมีการใช้กำลังทางทหารเพื่อเข้าหยุดกลุ่มผูัประท้วงเหล่านี้หากสถานการณ์ยังคงไม่สงบต่อไป


ร้านของคุณพ่อที่โดนทำลาย
 
ร้านของคุณพ่อที่โดนทำลาย


เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments