<<>> ข่าวนี้ถือว่าสะเทือนซางเจ้าฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ บอสใหญ๋ เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น  เพราะล่าสุด ได้มีการเปิดข่าว เปิดปากจากบอสใหญ่ หลัง*ไอ้รถถัง* เจอร์วอนต้า เดวิส ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจผ่านสือและโซเชียลมีเดียอย่างรุงแรงตามสไตล์ พร้อมกับปฎิเสธไม่ขอร่วมเดินทางไปยังลาสกัสเพื่อทำการเก็บตัวเพื่อซ้อมกับทีมงานของเมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น เหตุเมย์ไม่ได้สนใจตนแต่กับไปใส่ใจต่อ เดวิน ฮาร์นี่ ทั้งๆที่ไม่ใช่นักชกในสังกัด

 

 

*ใช่ครับ..เดวิน ฮาร์นี่ เขาได้มาขอแนะนำจากผมให้ความเคารพผมและนับถือผม ซึ่งก็ไม่เห็นจะเสียหายตรงไหนที่ผมจะต้องปฎิเสธเขาไป อีกอย่างผมก็มองผ่านนะว่า ระหว่างเด็กของผม เจอร์วอนต้า เดวิส กับฮาร์นี่  พวกเขาไม่มีวันที่ชกกันได้ ฮาร์นี่ซึ่งตอนนี้ชกในพิกัด135  และขออีกหนึ่งไฟท์ เขาก็จะขึ้นไปลุ้นต่อในเวต 140 ปอนด์แล้ว ส่วนเดวิสขึ้นโปรแกรมชกในพิกัด130ปอนด์  *

 

แต่แหล่งข่าวกับมองต่างมุม  แม้เวลานี้พวกเขาทั้งสองยังไม่ถึงเวลาที่จะได้ชกกัน แต่กับอนาคตจุดโฟกัสของทั้งคู้ต้องได้เจอกันแน่ การที่เจ้าเมย์ ดอทไปเทรนให้แบบสุด ก็เหมือนกับว่าไปเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้มากขึ้น ประเด็นนี้ต่างหากที่สร้างความไม่พอให้กับไอ้รถถัง เดวิส ถึงขั้นบอกลา

*ที่จริงแล้วสิ่งที่ผมทำลงไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ ก็แค่อยากจะเปิดโอกาสให้เด็กสีผิวได้ประสบความสำเร็จ และส่งเสริมพวกเขา ผมต้องให้แทงค์ เดวิส บรรลุถึงสิ่งดีๆเช่นได ผมก็อยากจะให้เดวิน ฮาร์นี่ หรือเด็กสีผิวคนอื่นๆ ได้รับเช่นกัน * ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กล่าวสรุป

 

 

แหล่งข่าวเดิม ยังเปิดเผยต่ออีกว่า โปรโมชั่นของเจ้าเมย์ในตอนนี้มีตัวท็อป ตัวหนึ่ง ที่หวังได้ก็มีแค่ เจอร์วอนต้า เดวิส เท่านั่น ที่พอจะค่ำชื่อ การที่เดวิสออกมาโวย จึงเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่เจ้าเมย์ อาจจะต้องเหลียวกลับมอง หากเสียเขาไปจริงๆตามคำขู่ งานนี้มีงอก หากไม่ได้คุยกันอย่างจริงจัง ลงตัว..ไม่งั้น..จบ..

 

@ news image credit :: boxingnews24.com/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments