<<>> พูดถึงนักมวย แต่วันนี้ไม่ได้มาพูดถึงนักมวย หุ่นล่ำๆ แมนๆ แต่จะมาพูดถึงนักชกสาวสวยBeatiful Sexy ขยี้ใจ ท่านชายทั้งหลายกัน
เว็ปไซส์การจัดอันดับบันเทิงกีฬามวยอย่าง boxingaddicts ได้จัดอันดับนักชกสาวสวยที่Hotสุดในเวลานี้ เรามาดูหน้าคร่าตากันว่าจะมีใครกันบ้าง_

 

Photo Credit: Unknown

 

เริ่มกัน อันดับ 12 Mariana Jaurez มาเรียน่า ฮัวเรซ
..เจ๊ฮัวเรซแชมป์โลกหญิงหลายสมัยชาวเม็กซิโก ถ้าย้อนไปเกือบ10ก่อน ต้องบอกเลยว่านักชกสาวสวยรุ่นใหม่ๆไม่ได้เกิดหรอก หนังสือplayboy ก็ถ่ายมาหมดแล้วสำหรับเจ๊แก แต่ด้วยอายุอานามที่ปาไป40แล้วทำไห้เจ๊แกติดเพียงอันดับ12 และปัจจุบันเธอยังครองแชมป์โลกอยู่ด้วยนะ เป็นแชมป์WBCรุ่น118ป. ถือว่ายังเหนียวไช่ย่อย

 

boxingjones.com

 

อันดับ 11 Zulina Munoz ซูลีน่า มูนอซ
..นักชกสาวสวยมากประสบการณ์ชาวเม็กซิโก ชกมวยมานานถึง16ปี ตอนนี้อายุ32ปี เป็นอดีตแชมป์โลกหญิงWBCซุปเปอร์ฟรายเวต115ป. ป้องกันแชมป์ได้ถึง10ครั้ง สถิติการชก55ไฟล์ ชนะ50(30ko)แพ้3เสมอ2 ดีกรีสถิติการชกและการน็อคอย่างกับผู้ชายเลย

 

 

อันดับ 10 Klara Svensson คลาร่า สเวนส์สัน
..นักชกสาวสวยผมบรอนชาวสวีเดน อดีตแชมป์โลกหญิงWBC140ป.วัย32ปี แต่เสียดายที่้เราจะไม่ได้เห็นความสวยของเธอบนเวทีแล้ว เพราะปัจจุบันเธอได้รีไทร์ไปเป็นที่้เรียบร้อยแล้วเมื่อปีที่แล้วนี้เอง โดยเธอขอมุ่งไปทำเบื้องหลังรายการทีวีกีฬาในบ้านเกิด ในสโต๊คฮอร์ม สวีเดน

 

www.skysports.com

 

อันดับ 9 Chantelle Cameron แซนเทลเล่ คาเมร่อน
.. นักชกสาวดาวรุ่งอดีตนักชกทีมชาติแห่งสหราชอณาจักร สวยใส สไตล์แบบยุโรปสมัยใหม่ และปัจจุบันเป็นมวยสร้างของMTKด้วย ตอนนี้ไร้พ่าย(12-0,7ko) และยังครองแชมป์โลกIBO135ป.และWBCซิลเวอร์ด้วย ทั้งเก่งและสวย อนาคตสดใสสำหรับสาวคาเมร่อนคนนี้

 

 

อันดับ 8 Ebanie Bomber อีเบนี่ บอมเบอร์
..นักชกสาวสวยทรงโตชาวเอเชียนี้เอง บอมเบอร์เธอเป็นชาวออสเตรเรีย เธอเก่งมาจากคิ๊กบ็อกซิ่ง ก่อนจะผันตัวขอชกสากลอาชีพดูบ้าง เธอเป็นสาวสวยไม่มาก แต่สวยสไตล์ออสซี่ ผมบรอนขาวซีดหุ่นSexyทรงโต และมีรอยสักที่ขาขวาเป็นเอกลักษณ์

 

www.deviantart.com

 

อันดับ 7 Maricela Cornejo มาริเซล่า คอรเนโฮ่
.. สาวลาตินเมกา เกิดใน วอร์ชิงตั้น,USA ปัจจุบันสถิติการชก(10-4,3ko)อายุ33ปี เป็นนักชกสังกัดโกลเด้นบอย เคยชิงแชมป์โลก2ครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ไปประสบความสำเร็จตรงการถ่ายแบบเนี่ยเหละ งานชุกจริง และในโซเชียลกำปั้นเธอดังมาก

 

 

อันดับ 6 Katie taylor เคธี่ เทย์เลอร์
.. ฝั่งชายมีโลมาเชนโก้ ฝั่งหญิงก็ต้องคนนี้เหละ เคธี่ เทย์เลอร์ 1ในนักชกหญิงที่้เก่งที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ชาวไอร์แลนด์วัย33ปี นักชกในเครือลูกรักของเอ็ดดี้ เฮิร์น เวลานี้เธอครองแชมป์โลกทุกสถาบันWBC,WBA,WBO,IBFและTheRingรุ่นไลต์เวต135ป. ภายในแค่15ไฟล์ แต่บอกก่อนเลยว่าแชมป์โลกสาวสวยคนนี้ ถึงอาจจะไม่สวยเลิสเรออย่างกับนางฟ้าเหมือนคนอื่นๆ แต่ทุกครั้งที่เธอยิ้ม มันกับทำไห้หัวใจมันละลายล่องลอยไปในอากาศกันเลยทีเดียว

 

www.irish-boxing.com

 

อันดับ 5 Nina Meinke นีน่า เมนเค่
.. สาวสวยสไตล์สแกนดิเนเวีย น้องนีน่าจากเบอร์ลิน,เยอรมัน ปัจจุบันอายุ27ปี ชกไปแล้วทั้ง11ไฟล์ ชนะ9(3ko)แพ้2 เคยเป็นแชมป์WBCเยาวชน130ป. ปัจจุบันลดรุ่นไปเป็นแชมป์ยุโรป126ป. เธออาจจะไม่ได้เป็นนักชกที่เก่งการอะไรมาก แต่เธอสวยมากกกกน่ะจ่ะ

 

Fotos: Instagram @mo_henao y @proboxcolombia

 

อันดับ 4 Monica Henao โมนิก้า เฮนาโอ
..สาวโมนิก้าควีนแห่งอเมริกาใต้ เป็นลูกครึ่งปานามา-โคลอมเบีย เกิดปานามา แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่โคลอมเบีย เธอเรียนปานามา แต่โตโคลอมเบีย งงไหมละ555 น้องโมนิก้าคนนี้สวยคมบาดตามากๆ สไตล์นามงาม และพึ้งจะเทรินโปรชกอาชีพเมื่อไม่นานนี้เอง สำหรับสาวสวยลาตินอเมริกาใต้อันดับที่4

 

www.teamusa.org

 

อันดับ 3 Marlen Esparza มาร์เลน เอสปาร์ซ่า
..สาวสวยลาตินเมกาชาวสหรัฐ วัย30ปี คนนี้ก็บอกก่อนเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เพราะเป็นอดีตนักชกเหรียญโอลิมปิค ที่ ลอนดอนเกมส์ ปี2012 เธอคว้าเหรียญทองแดงไปได้ในครั้งนั้น ในรุ่นฟรายเวต และเคยคว้าเหรียญทองแดงสากลสมัครเล่นชิงแชมป์โลก2สมัย และเหรียญทองสมัครเล่นชิงแชมป์โลกอีก1สมัย พูดได้หลายภาษาด้วย เก่ง สวย ครบเซ็ต ไหมละ ปัจจุบันเทรินโปรเป็นมวยสร้างของโกลเด้นบอย ชกไปแล้วทั้งสิ้น8ไฟล์ ชนะ7(1ko)แพ้1ครั้ง โดยไฟล์ล่าสุดนั้นเอง แพ้TDต่อ เซนิซ่า เอสตราด้า(18-0,7ko)​นักชกสาวไร้พ่ายชาวสหรัฐเช่นเดียวกัน โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกหญิงWBAฟรายเวต112ป.เป็นเดิมพัน เมื่อปลายปี2019นี้เอง

 

www.tapology.com

 

อันดับ 2 Avril Mathie เอวิรล์ เมธี่
..นักชกสาวสวยจากซิดนี่ย์,ออสเตรเรีย แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่ใน ไมอามี่ บีช,ฟลอริด้า,USA อายุ33ปี มีชื่อเล่นว่าเคท โดยสาวเคทนั้นเธอไม่ได้เป็นนักมวยอาชีพมาเป็น5-10ปีอะไร แต่เธอหลงรักกีฬาการชกมวย เลยคิดจะลองเล่นกีฬาชนิดนี้ดู โดยเริ่มจากคิ๊กบ็อกซิ่ง,สากลสมัครเล่นและปัจจุบันเธอได้หันมาชกมวยสากลอาชีพ และได้อยู่ในสังกัดMTKโปรโมเตอร์ชื่อดังฝั่งอังกฤษ ตอนนี้เธอชกไปแล้วทั้งสิ้น6ไฟล์ ชนะ5(3ko)เสมอ1ไม่เคยแพ้ใคร

 

 

อันดับ 1 Cristina Hammer คริสตีน่า แฮมเมอร์
..นักชกสาวที่Hotที่สุดในเวลานี้ ก็ต้องมีชื่อคนนี้เหละ นางฟ้าแห่งคาซัค น้องคริสตีน่า แฮมเมอร์ สาวลูกครึ่งเยอรมัน-คาซัคสถาน และปัจจุบันอาศัยเติมโตเยอรมัน อยู่ใน ดอร์ตมุนท์ เธอสวย จมูกโด่ง ตาคม สไตล์อาหรับ ทำผมบรอนทองดึงดูดสไตล์ยุโรปเยอรมัน ต้องพูดดังๆเลยว่าเธอสวยจริงๆ แต่ไม่ได้สวยอย่างเดียวนะ เก่งด้วย เป็นอดีตแชมป์โลก2สถาบัน2รุ่น แชมป์โลกหญิงWBO/WBCมิดเดิ้ลเวต160ป.

 

และWBOซุปเปอร์มิดเดิ้ลเวต168ป. พึ้งมาเสียท่าแพ้คะแนนต่อ คลาเรสซ่า ชิลด์ส(9-0,2ko)ยอดนักชกหญิงสหรัฐที่ว่ากันว่าเป็นนักชกหญิงที่เก่งที่สุดในโลกตอนนี้ ในซุปเปอร์บิ๊กไฟล์เดิมพันแชมป์โลกหญิง WBC/WBA/WBO/IBFและเข็มขัดเพชรWBCมิดเดิ้ลเวต160ป. เมื่อต้นปี2019 โดยน้องคริสตีน่า ปัจจุบันมีสถิติการชกชนะ25(11ko)แพ้1ครั้ง ตอนนี้อายุ29ปี

 

Credit : boxingaddicts.com

 

@ News   Credit :  Tanit Shadee

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments