<<>> เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอดสำหรับสองยักษ์ใหญ่ต่างวงการระหว่างท่านประธาน Dana White จากฝั่ง UFC กับปู่ Bob Arum แห่ง Top Rank Promotion และประเด็นตอบโต้ล่าสุดก็คือการที่ปู่ออกมาวิจารณ์ UFC ที่จัดศึกในวันอาทิตย์นี้ขณะที่วิกฤต COVID-19 ในสหรัฐยังไม่มีวี่แววจะคลี่คลายลงว่าเกิดจากความกล้าได้กล้าเสียและหัวรั้นของ Dana ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อตัวเขาและวงการ MMA ในอนาคต ก็เลยโดนตอบกลับว่า

 


.
“ฟังนะ ผมรู้ว่าทุกคนคงจะตระหนักแล้วว่าปู่แกน่ะเป็นไอ้คนแก่หัวขวด ปู่เขาด่าผมกับ UFC มานานกว่า 20 ปีแล้ว แล้วตอนนี้ปู่เขาเป็นคนล้มละลาย ที่ปู่เขาไม่สามารถจัดมวยในห้วงนี้ได้ก็เพราะเขาไม่มีตังค์ต่างหาก ปู่เขาอยู่ในวงการมวยมาตลอดและเขานั่นแหละคือผู้ทำลายวงการมวยลงอย่างราบคาบ สุดยอดเลยปู่” Dana White กล่าวแบบไม่ไว้หน้า

 

ล่าสุด..หลังจากการแข่งขันมวย UFC 249 ได้รับไฟเขียวพร้อมกับวางคิวจัดในเช้าวันที่ 10 พ.ค.ตามเวลาประเทศไทยทาง UFC เดินหน้าล็อควันที่ 14 และ 17 พ.ค. เป็นกำหนดการณ์สำหรับอีก 2 ศึกในเดือนเดียวกันแล้ว

 


อีก 2 อีเวนท์ คือศึก UFC Fight Night: Smith vs Teixeira ที่มีคู่เอกเป็นการต่อสู้กันในรุ่นไลท์เฮฟวี่เวตของอดีต 2 ผู้ท้าชิงแชมป์โลกอย่าง แอนโธนี สมิธ กับ โกลเวอร์ เทเชรารวมถึงศึก UFC Fight Night: Overeem vs Harris ซึ่งคู่เอกเป็นการเจอกันระหว่าง 2 นักสู้อาวุธหนักในรุ่นเฮฟวี่เวต อลิสแตร์ โอเวอรีม อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก เจอกับ วอลท์แฮร์ริส ที่ชัยชนะ 13 ครั้งของเขามาจากการน็อกเอาต์ทั้งหมด



ศึก UFC Fight Night: Smith vs Teixeira จะมีขึ้นในเช้าวันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ค. ขณะที่ศึก UFC Fight Night: Overeem vs Harris จะมีขึ้นในเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค. ตามเวลาไทย ที่เมืองแจ็คสันวิลล์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา สังเวียนเดียวกับศึก UFC 249

 

@ News  Photo Credit : UFC Thailand/dailynews sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments