<<>> ลี เซลบี นักชกเมืองผู้ดี วัย33ปี อดีตแชมป์โลกในรุ่นเฟเธอรฺเวต130ปอนด์ของIBF เจ้าของสถิติสวย ชก30 ชนะ 28 แพ้2 ขึ้นโปรแกรมทองตัดเชือกเป็นผู้ท้าชิงในไฟต์บังคับไลต์เวต IBF กับจอร์ช แคมโบสอัส จูเนียร์ ชกไร้พ่าย (18-0-0) แดนจิงโจ้ ในช่วงเดือนกรกฎาคม และไม่แน่เช่นกันเหมือนมีพลายกระซิบสำหรับคู่นี้ เพราะเจ้าของแชมป์โลกทีโอฟิโม่ โลเปซ กำลังจะเปิดศึกล้มแชมป์กับนักชกตัวดัง โลมาเซนโก้ หากผลแพ้ชนะโดนรวบด้วยเจ้าโลมา แชมป์เข็มขัดของIBF จะว่างลงทันที ล้มจะหล่มหรือเปล่า กับคู่ตัดเชือก เซลบี-แคมโบสอัส จู ..รอลุ้น

 

 

 

*ปกติชีวิดของผมครึ่งหนึ่งอยู่แต่ในโรงยิมเพื่อการฝึกซ้อม อาจจะเป็นเพราะผมเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ทุกการชกของผมแล้วแต่เลเวล แต่กับไฟต์นี้ถือเป็นครั้งสำคัญ การฝึกซ้อมต้องมีแบบแผนและเวลาที่พอดี ไม่น้อยกว่า6สัปดาห์ แน่นอนวิถีของผมจะต้องอยู่แต่ในยิมเพื่อการนี้เกิน70 เปอร์เซนต ผมต้องการความมั่นใจ*ลี เซลบี กล่าว หากเขาจะกลับมาซ้อมในโรงยิมอีกครั้งท่ามกลางการระบาดของเชื้อร้ายโควิด-19

 

 

เครดิต: Mikey Williams

อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นคนที่รักครอบครับแฟมืลีแมน แต่ลึกๆแล้ว *บ้านของผมมีห่วงอยู่2 ที่ถือว่าเป็นความเสี่ยงที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก ห่วงแรกคือภรรยาของผม ที่เธอมีปัญหาเกียวกับหัวใจตั้งแต่กำเนิด และได้รับการผ่าตัดในตอนที่เป็นเด็กมาแล้ว จนมาถึงปัจจุบันแม้จะไม่มีปัณหาได แต่ก็ประมาตไม่ได้ เช่นเดียวกับห่วงสอง ลูกสาวตัวน้อยของผมที่เป็นโรคหอบหืด เพราะฉนั่น นี้คือเหตุที่สำคัญยิ่ง หากสถาณการณ์ของโรคร้ายโควิดยังไม่ทุเลาลง ผมจะไม่ยอมออกมาเพื่อทำการฝึกซ้อมอย่างแน่นอน * เซลบี กล่าวอย่างหนักแน่น..

 

อ๋อ..เยี่ยมเลย..ถือว่านายเป็น แฟมิลี่ แมน ตัวจริง เสียงจริง ที่น่านับถือ *สถาบันครอบครัวต้องมาก่อนเสมอ*เนอะ…

 

haNZAgod

Team Ferocious

 

@ news image credit :: boxingnews24.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments