<<>> ดูเหมือนเขายังคงตัดขาดกับสิ่งเลวร้าย ไม่ได้ เมื่อมีรายงานจากเว็บไซต์ notifight.com ถึงฟฤติกรรมงานใส้ครั้งล่าสุดของทายาทเงินล้านตำนานมวยเมืองเม็ก ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ  ที่เกิดปัณหาขึ้นมาอีกครั้งกับลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน  ชาเวซ  จู  เมื่อเขาแพ้คดีฟ้องคณะกรรมาธิการกีฬาเนวาดาหลังจากไฟท์การต่อสู้กับ Daniel Jacobs ในเดือนธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา ซาเวซ จูได้ปฎิเสธที่จะทดสอบสารเสพติด จนเกิดการฟ้องร้องกันขึ้นมา

 

ด้วยในเวลานั้นคณะกรรมาธิการเนวาดาพยายามจะทำตามกฎที่เคยปฎิบัติ แต่ถูกการทักทานและปฎิเสธจากทางซาเวซ จู จนที่สุด พวกเขาทั้งสองฝ่ายจึงต้องเข้าสู่ขบวนการต่อสู้ทางกฎหมายของคดีความและสอบสวน

 

campusinsiders.com

 

ซึ่งผลออกมา ศาลได้พิจารณาตัดสินว่าคณะกรรมการมีอิสระอย่างเต็มที่ ที่จะขอให้ “จูเนียร์” ทำการทดสอบหาผลของสารเสพติดและใช้มาตรการทางวินัยต่อนักมวยทุกคน โดยปฏิเสธที่จะให้ศาลเป็นผู้ดำเนินการวิเคราะห์ ดังนั้นภายในสองสัปดาห์นี้ จะมีคำสั่งจากศาล เป็นลายลักษณ์อักษรออกมา

 

เช่นเดียวกันคณะกรรมาธิการเนวาดา ซึ่งตอนนี้ได้รับอำนาจในการลงโทษทางวินัยต่อ ซาเวซ จู เพื่อตอกย้ำกับการต่อต้านกับสารเสพติดที่มีต่อวงการมวยโลก โดยมีกฎหมายเป็นเครื่องคุมครองคนที่บรสุทธิ์ดังกล่าว..

 

 

งานนี้เจ้าหนูซาเวซ จู ดังสมใจอีกครั้ง แม้จะไม่ได้เป็นแชมป์โลก แต่เขาก็ดังดีกว่าการได้เป็นแชมป์โลก เสียอีก เน้อะ……แฮ่..

 

DAZN USA

 

 

@ news image credit :: notifight.com /Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments