<<>> ลีโอ ซานตา ครูซ (37-1-1, 19 KOs) เจ้าของเข็มขัดซูเปอร์แชมป์ WBA รุ่นเฟเธอร์เวท 126 ฉวยโอกาศขึ้นมาชิงแชมป์ว่างในรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์ 130 กับ มีเกล ฟลอเรส (24-2-0) นักชกเม็กซิโก สัญชาติอเมริกา วัย 27ปี ผลการชกเป็นไปตามคาดครูซชนะขาด (115-112/117-110/117-110) 23ธ.ค.2562  งานนี้จุดโฟกัสที่เจ้าแทงค์  เจอร์วอนต้า เดวิส คือสถานีต่อไป

 

แต่โชคร้ายหมู่ เมื่อเหล่าพ่อค้ากำปั้นทั้งหลายหยุด ตั้งสงบ หลังเจอกับดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างเจ้าโควิด-19 จำต้องปล่อยให้เขาโชว์ออฟไปก่อนจนหน่ำใจ แล้วมาว่ากันไหม่  ต่อ..

 

 

3kingsboxing.com

 

ดีไหม..ดีได้ไง โดยเฉพาะกับเจ้าลีโอ ซานตา ครูซ ออกมาเปิดปากฟ้องโลก กับอนาคตเส้นทางมวยของเขา ที่ตอนนี้บอกได้คำเดียว *ไม่แน่นอน*ยังไม่ทราบเลยว่าเขาจะสามารถขึ้นชกในครั้งใหม่เมื่อไหร กับใคร ที่ไหน..เงียบ นั้ง-นอนอยู่กับบ้าน ยิ่งมองดูความท้าทายกับมวยบู๊ที่หมายปอง พวกเขาต่างข้ามรุ่นไปเกือบหมด โดยเฉพาะกับ เจอร์วอนต้า เดวิส ตัวฮอตที่เคยมีการเจรจากันบ้างแล้ว แต่ที่สุดในตอนนี้ดูเหมือนจะเท่ากับศูนย์ เมื่อทีมเดวิส ออกข่าวจะเพิ่มพิกัดไปลุยยัง 135 ปอนด์เรียบร้อยแล้ว..น่าเสียดาย

 

หากเป็นไปได้ตอนนี้ หนทางของผมกับเดวิส อาจจะเป็นเส้นขนาดไปแล้ว ทางเลือกของผมจำเป็นต้องมีเป้า ผมว่า แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ คือคำตอบ เขาเป็นแชมป์โลกที่เก่งของ WBC แต่พิกัดที่อยู่ 126 ปอนด์ ซึ่งผมยังทำได้อยู่และหวังว่าเขาคงจะสนใจกับไฟท์นี้.. ลีโอ ซานตา ครูซ กล่าว ท้าทาย

 

www.sportsindiashow.com

 

ช่วงนี้ต้องถือว่า นักชกดังๆทั่วโลกเปลี่ยนบทบาทจากการซ้อมมาเป็น การฟู่ วิวาทะของพวกเขาบางคู่บางมุมก็โอ แต่บางโมเมนต์ก็หลุดขอบมโน สุดขั้ว สุดติ่ง ว่ากันไป ก็ดีเนาะ..ได้สีสรรค์อีกแบบหนึ่ง..

 

haNZAgod

Boxing Highlights C4TV

@ news image credit :: boxingnews24.com/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments