Errol Spence Jr Keith Thurman Terence Crawford

 <<>> คีล เธอร์แมน กำปั้นเวลเตอร์ไร้พ่ายชาวอเมริกันวัย31ปี  29 น็อก 22 เสมอ1 เขาครอบครองเข็มขัดWBA เส้นนี้มานานเกือบ5ปี แต่กับไฟท์ที่31 สิ้นสุดของสถิติ ว่าที่ยอดมวย เมื่อต้องมาเผชิญกับมหาภัยผิวเหลืองจากปินอย แมนนี่ ปาเกียว นั่นแหละเขาจึงสะกดคำว่า*แพ้*เป็นครั้งแรก เมื่อเปิดโอกาศให้ให้ขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิง แม้จะแพ้ไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์ แต่ก็ยังแพ้อยู่ดี 115-112/113-114/115-113 (20ก.ค.2562)
 

จากวันนั่นถึงวันนี้ เธอร์แมนเงียบ เหมือนจะหายไปไม่มีการเคลือนไหว แต่ล่าสุด เขากลับมาแล้วและยังไม่เลิกแน่ เมื่ออกมาเปิด *มวยคือชีวิต* และพร้อมแล้วที่จะทวงคืนความยิ่งใหญ่ให้กลับมาอีกครั้งในพิกัดเวลเตอร์147ปอนด์ โดยมีโฟกัส ถอนแค้นปาเกียว..

การออกมาในช่วงนี้ดูเหมือนจะมีนัยยะไหม หลังจากที่เจ้า ครอวฟอร์ต ปฎิเสธชก สเปนซ์ จูเนียร์ 

 

 

Keith Thurman กล่าวว่าเขาไม่ได้กลัวการต่อสู้ครั้งใหม่เลย ไม่ว่าจะเป็น  เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ หรือ เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต โดยเฉพาะสเปนซ์ จู ที่มีข่าวออกมาว่าสนใจในตัวผม แต่ล่าสุด ยังไม่เคยเห็นข้อเสนอสัญญาจากพวกเขาเลย ซึ่งก็หมายความว่าทุกอย่างยังปกติ แต่หากจริงตามข่าวที่ออก ผมก็พร้อมนะ..

 

ส่วน.. ครอวฟอร์ต ผมว่าเชาก็เก่งนิฟอร์มโดดเด่นมากตั้งแต่ขึ้นมาลุยในพิกัดนี้เมื่อปี2018 แต่หากจะดูกันให้ดีๆฟอร์ดยังไม่เจอกับยอดมวยที่หลากหลายเท่าไหร่ เท่าที่เห็นและนับได้ก็น่าจะเป็นไฟต์กับเจ้า Amir Khan เท่านั่นที่ถือว่าโอเค 

 

talksport.com

 

หากให้ผมเลือกได้ในเวลานี้ ผมอยากจะเจอกับ สเปนซ์ จูเนียร์ มากกว่า ครอวฟอร์ต เพราะในพิกัดนี้ในความคิดผม สเปนซ์ จู ดูจะผ่านมวยดีและเก่งมามากกว่า แถมเป็นพิกัดธรรมชาติของเขาอีกด้วย ต่างจากฟอร์ตที่ขึ้นพิกัดมาลุย แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับข้อตกลงของทั้งสองฝ่าย หากว่าเขาทั้งสองต้องการชกหาความเป็นหนึ่ง แน่นอนผมจะไม่ยอมให้พวกเขาผ่านไปง่าย เพราะผมก็มีฝันของผมเช่นเดียวกัน..นะ..เธอร์แมน กล่าว

 

 

@ news image credit :: boxingnews24.com/Komthai.com/worldboxingnews.net

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments