<<>> ยอดมวยมหาเศรษฐี ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กลายเป็นจุดสนใจ มีข่าวถี่ยิบขึ้นเรื่อยๆในรอบสัปดาห์ ล่าสุด ถูกมวยกรงรุ่นเก๋ายุให้ล้างตาภาค 3 กับ ไมดาน่า อดีตคู่ปรับเก่าชาวอาร์เจนติน่า

รายงานข่าวจาก World Boxing News เมื่อ 20 เม.ย.63 เผยถึง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายมหาเศรษฐีอเมริกัน ซึ่งเป็นข่าวคึกคักกลับคืนสู่โรงยิมอีกครั้งที่ลาสเวกัส ในบทบาทของเทรนเนอร์ ซึ่งดูสภาพร่างกายแล้วถือว่า ยังดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดีแม้จะมีอายุเข้าไปถึง 43 ปีแล้วก็ตาม

 

 

จากคลิปวิดิโอ ที่ถูกนำออกมาเผยแพร่ เห็นได้ชัดว่า ฟลอยด์ นั้นดูไม่เหมือนกับชายทั่วไปในวัยกลางคนเลยด้วยซ้ำ ซึ่งหากวิกฤตไวรัสร้ายผ่านพ้นไป อดีตแชมป์โลก 5 พิกัดรุ่นอย่างเขา จะคืนสังเวียนอีกครั้งในปี 2020 ก็ไม่ใช่เรื่องน่าเกลียด

อดีตยอดมวยคนดัง อาจคัมแบ๊กอย่างน้อยหนึ่งหรือสองไฟต์ในปีนี้ แต่ทั้งหมดนั้นต้องให้เรื่องร้ายๆกระแสไวรัสนั้นผ่านพ้นไปเสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ที่น่าจะเหมาะสมที่สุด ก็คงไม่มีใครเกิน แมนนี ปาเกียว อย่างไรก็ตาม หลังการจากไปของอาแท้ๆ คือ โรเจอร์ เทรนเนอร์คู่ใจไปเมื่อเร็วๆนี้ ฟลอยด์ หันมาทุ่มเทการสอนมวยให้กับลูกหลานของตัวในโรงยิม

 

ขณะเดียวกันที่อาร์เจนติน่า มาร์คอส ไมดาน่า อดีตแชมป์โลกชาวฟ้าขาว คู่ปรับเก่าผู้เคยแพ้ฟลอยด์มาแล้ว 2 ครั้งรวด ในปี 2014 เริ่มเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวเรียกหา ฟลอยด์ อีกคำรบ

โดย ไมดาน่า จะพบกับ ฮอร์เก้ คาลี นักสู้ MMA รุ่นเก๋าเป็นนัดพิเศษ ตามกำหนดเดิมในเดือนเม.ย.ปีนี้ แต่เนื่องจากเป็นช่วงแพร่ระบาดของไวรัส ทำให้แผนการต้องเลื่อนออกไป

 

www.thairath.co.th

 

ซึ่ง คาลี เองออกมาชื่นชมว่า ไมอาน่า ว่ายังมีสภาพร่างกายดี ตอนนี้เพิ่งจะอายุ 36 ปี ตนเองมั่นใจว่า หากไมดาน่าได้พบกับฟลอยด์ ในภาค 3 เขาจะสามารถถอนแค้นได้อย่างแน่นอน
เพราะหากใครยังจำไฟต์แรกได้ คงตระหนักดีว่า ไมดาน่า ควรจะเป็นผู้ชนะด้วยซ้ำไป แม้ฟลอยด์จะพิสูจน์ให้เห็นว่า เขามีการแก้ทางมวยที่ดี และคู่ควรกับการเป็นมือหนึ่งของโลกก็ตาม

 

World Boxing News

Jonathan Gomez

@ News  Photo Credit : /Khaosod Sports/Sodsroi Sawsangvean

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments