<<>> แม้..เจ้าบิลลี โจ ซอนเดอร์ส แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ WBO จะมากราบขออภัยหลังก่อวีรกรรมลงคลิปสอนต่อยผู้หญิง!

มีเรื่องเกือบทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้สำหรับบิลลี โจ ซอนเดอร์ส ที่ล่าสุดได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษแฟนมวยและทุกๆคนจากกรณีที่เขาลงคลิปสอนพ่อบ้านใจกล้าต่อยผู้หญิงในกรณีที่เธอเกิดวีนขึ้นมาระหว่างกักตัวหลบโควิด 19 แน่นอนล่ะครับว่าเจตนาของซอนเดอร์สคงกะเอาฮาตามประสาเจ้าตัวนั่นแหละ แต่ประเด็นคือโลกออนไลน์เขาไม่ตลกด้วยนี่สิ

 

 

เรื่องนี้ไม่ได้จบเพียงแค่นั่น เมื่อ British Boxing Board of Control หรือคณะกรรมการควบคุมมวยของประเทศอังกฤษ ถือเป็นเรื่องใหญ่ เป็นแบบอย่างที่ไม่น่าทำตาม  ได้ออกคำสั่งสายฟ้าฟาดให้พักการชกของเจ้า โจ ซอนเดอร์ส 

*คณะกรรมการควบคุมมวยอังกฤษได้พิจารณาในการกระทำของ Billy Joe Saunders ในโซเชียลมีเดีย เห็นฟ้องให้ระงับใบอนุญาตนักมวยของเขา ที่ตอนนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาภายใต้กฎความประพฤติมิชอบของคณะกรรมการ ส่วนเวลาและสถานที่ จะได้รับการยืนยันโดยเร็วที่สุด*

 

นั่นก็หมายความว่า เจ้า โจ ซอนเดอร์ส ไม่สามารถที่จะขึ้นชกในไฟท์ที่ มีการขึ้นโปรแกรมไว้กับเจ้า อัลวาเรซ เสียแล้ว อย่างน่าเสียดาย งานนี้จะโทษใครได้ นอกจากตัวเอง ล้วนๆ…

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซอนเดอร์ประสบปัญหากับวิดีโอโซเชียลมีเดียของเขา ก่อนหน้านี้เขาโพสต์วิดีโอของตัวเองที่เสนอให้ผู้ติดยาเสพติดผู้หญิงบนถนน“เพื่อแลกกับการแสดงฉากเซ็กซ์กับเพื่อนของเขา และเคยทำร้ายผู้หญิงหลังจากเกิดมีปากเสียงกันขึ้น..

 

No Context Edits

 

@ news image credit :: fightnews.com /Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments