<<>> โกลเด้น บอย โปรโมชั่น ประกาศแผนการ ธุรกิจมวย ระบบแบบใหม่ หวังเอาใจแฟนๆ ช่วงเฝ้าระวังอยู่กับบ้าน ในยามไวรัสร้ายแพร่ระบาด

ธุรกิจมวยโลก เริ่มปรับตัว เมื่อไม่สามารถจัดการแข่งขันชกมวยได้ตามปกติ ในยามนี้ ล่าสุด “สุดหล่อ” ออสก้าร์ เดอ ลา โฮย่า อดีตยอดมวยโลกคนดัง และเจ้าของธุรกิจหมัดมวยโปรโมชั่นใหญ่ในปัจจุบัน ออกมาเผย แผนการใหม่

 

 

โดย ไฟต์นิวส์ รายงานว่า เป็นความคิดริเริ่มระบบดิจิทัล ในการเผยแพร่ ด้วยการดึงจากคลังข้อมูลเก่าๆมากมายจากวิดิโอ เพื่อมาเผยแพร่บนโลกโซเชียล ทั้งนี้ เนื้อหาดังกล่าวจะเผยแพร่ แพลตฟอร์ม ที่เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย โกลเด้น บอย Golden Boy และ ดาโซน DAZN
“นี่เป็นช่วงสถานการณ์วิกฤตครั้งหนึ่ง ของมนุษย์ชาติทั่วโลก” ออสก้าร์ เดอ ลาโฮย่า ประธานใหญ่และ ซีอีโอ ของ โกลเด้น บอย กล่าว

 

“งานของเราตลอดระยะเวลาไม่น้อยกว่า 20 ปีที่ผ่านมา ให้ความบันเทิงและสร้างความพอใจให้กับแฟนๆมวย ด้วยผลงานที่สุดยอดตลอดมา ซึ่งเราเองตระหนักดีว่ามันเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องรักษาและสร้างผลงานดีเช่นนี้ตลอดไป

 

 

ในการฟันฝ่าวิกฤตในยามนี้ เรากำลังรวบรวมข้อมูลเตรียม ผลิตคู่มวยเก่าๆในอดีต ที่มีความคลาสสิก จำกัดความยาวราวสามถึงห้านาที หาหัวข้อดีๆ อาทิ มุมมองของ “มวยเม็กซิโก ปะทะ เปอร์โตริโก้” หรือ “ช็อตน็อกเอาต์ยอดเยี่ยม”,”ก่อนจะมาเป็นดาว” ฯลฯ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ บางส่วนมาจากคลังข้อมูลของ โกลเด้น บอย ของเรา เพื่อจะมาเผยแพร่บนโลกโซเชียลอย่างเต็มรูปแบบในเร็วๆนี้

 

@ News  Photo Credit : /Khaosod Sports/Sodsroi Sawsangvean

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments