<<>> ถึงแม้ว่าในช่วงนี้โปรแกรมการชกมวยยังไม่มีความแน่นอนว่าจะเริ่มกลับมามีรายการตามปกติเมื่อไหร่ แต่ก็มีแนวคิดที่จะจัดการชกไฟต์ที่สามระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ เก็นนาดี้ โกลอฟกิ้น ในเดือน กันยายนนี้ เอ็ดดี้ เรย์โนโซ เทรนเนอร์ของ อัลวาเรซ ได้พูดรับประกันกับแฟนมวยว่าถัามีการชกไฟต์ที่สามคาเนโลจะเอาชนะน็อคสามจีได้อย่างแน่นอน

 


” ไม่มีปัญหาถ้าไฟต์นี้เกิดขึ้นคาเนโลจะน็อคสามจีอย่างแน่นอน เราจะเริ่มการชกแบบไฟต์ที่สองตั้งแต่ยกแรกเลย และการชกครั้งนี้จะต่างจากเดิมตรงที่คาเนโลแข็งแกร่งขึ้นและไม่กลัวสามจีแล้ว ในทางกลับกันสามจีก็อายุมากขึ้น เราสัญญาญญาคาเนโลจะน็อคสามจีแน่นอน” เรย์โนโซกล่าว


คาเนโลวัน 29 ปี ซึ่งก่อนหน้ามีโปรแกรมจะชกกับบิลลี่ โจ ซอนเดอร์สต้นในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ไปทั่วโลกทำให้ต้องยกเลิกโปรแกรมไปและมวยคู่นี้ก็ยังไม่น่าที่จะได้ชกกันในปีนี้ เรย์โนโซจึงแนะว่าก่อนไปชก 168 ปอนด์ คาเนโลน่าชก 160 ปอนด์อีกซักไฟต์กับสามจี

 


สามจีอายุครบ 38 ปีเมื่อไม่กี่วันมานี้ชกล่าสุดชิงแชมป์ว่างรุ่นมิดเดิลเวตของ IBF เอาชนะคะแนน เซอร์กีย์ แดเวียนเชนโกเมื่อเดือน ตุลาคม ปีที่แล้ว ซึ่งไฟต์นี้สามจีแสดงให้เห็นว่าเขาเริ่มอยู่ในช่วงขาลงแล้ว การชกกับคาเนโลจะเป็นไฟต์ชี้ชะตาว่าเขาจะได้ไปต่อหรือจะพอแค่นี้

 
 

 

@ News  Photo Credit : อ.ประเทือง รุ่งเรือง

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments