<<>> เรื่องเศร้าของวงการมวย ประเทศเอลซัลวาดอร์ ที่ต้องสูญเสียกับนักชกหนุ่มดาวรุ่งวัยแค่22ปี  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ fightnews.com ถึงเหตุฆาตกรรมใน Santa Anita Barrio กลางเมืองหลวง เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีการยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

www.elsalvadortimes.com

 

หลังจากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ อเล็กซิส“ Payasito” Navidad โดยเขาถูกยิงจากชายสองคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งเข้าหาพร้อมกับการเปิดฉากยิง ในขณะทีกำลังเดินอยู่ จากเหตุการนี้ยังผู้ถูกลูกหลงอีกสองคนที่ได้รับบาดเจ็บ แต่หลังจากนั่นไม่นาน ทางเจ้าหน้าทีได้ทำการตรวจค้นพื้นที่ก่อนที่จะจับกุมผู้ต้องสองสัยได้สองคน 

 

แม้จะมีข่าวออกมาว่า อเล็กซิส อาจจะมีส่วนพัวพันและเกี่ยวข้องกับกลุ่มอิทธิพลระดับชาติ แต่ก็ไม่มีหลักฐานว่าเขา มีความสัมพันธ์ใด ๆ กับการก่ออาชญากรรม จนทางบอสใหญ่สถาบันกีฬาแห่งชาติ Yamil Bukele และสมาคมมวยอาชีพ Salvadoran (ASABOX) ต่างก็ออกมาการันตีแถลงต่อสาธารณชนเพื่อชี้แจงว่า อเล็กซิส  Navidad ไม่ได้มีส่วนร่วมในแก๊งอาชญากรรมดๆ อย่างแน่นอน

 

 

 

อเล็กซิส เพิ่งจะเริ่มต้นเทิร์นโปรโดยการเอาชนะอย่างเป็นเอกฉันท์ ต่อ อันโตนิโอ กาเลอาโน ในเดือนพฤศจิกายนปี 2560 ด้วยในด้านงานสังคมเขาเป็นคนหนุ่มที่มีไฟ ช่วยเหลือรัฐในกิจกรรมต่างๆอย่างมากมาย จนเป้นที่รักของคนไกล้ชิด การเสียชีวิตแบบกระทันหันในครั้งนี้ นำความโศกเศร้าต่อผู้พบเห็น โดยทิ้งลูกชายวัยสี่เดือนและคู่หมั้นสาวไว้ข้างหลัง….แสดงความเสียใจด้วยนะครับ..

 

@ news image credit :: fightnews.com /Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments