<<>> ว่างๆ เหล่าพ่อค้ากำปั้นเหงาสุด มีเวลาที่จ๊ะจ้ากันหรือไม่ก็วิพากพวกเดียวกัน แต่กับคู่ชกต่างวัยคู่นี้กับไม่เป็นอย่างนั่น เมื่อการวิจารณ์กลับกลายเป็นการปะทะวิวาทะกันไปเสียนิ หลังจากจากเจ้า อาเมียร์ ข่าน ออกแรงให้ความคิดเห็นต่อนักชกที่กำลังมาแรงเด็กของสุดหล่อ ไรอัน การ์เซีย โดยบอกว่า การ์เซียนั่นยังไม่ใช่นักชกในเกรด A สูงสุดของเขาในตอนนี้แค่Bเท่านั่น แถมลีลาการชกบนเวที ดันไปเหมือนสไตล์ของยักษ์คริสโก้ ที่ชอบยืนทื่อๆ มีแค่หมัด1-2 แถมยังช้าอีกต่างหาก เดาทางได้งาย ง่ายมาก

1freewallpapers.com

 

ปากดี..งานเข้าเมื่อเจอตอกกลับแบบแสบจากนักชกหน้าหล่อชี้ *ข่าน ประสาทหลอก ไม่รู้จริง* เขาไม่ฉลาดเอาเสียเลยที่พูดออกมา แบบไม่ใช่สมองกรอง เหมือนกับว่าตัวเองนี้ยอดสุด เขาอาจจะมีแค่ความเร็วเท่านั่น แต่อย่างอื่นเทียบผมไม่ได้เลย ผมมีทั้งเร็ว แรง หนัก และกระหายในชัยชนะทุกไฟต์ที่ขึ้นชก และที่แน่ผมยังมีสิ่งอื่นๆอีกมากที่เขาไม่รู้ ข่านยังรู้จักผมไม่ดีพอ ไรอัน การ์เซีย กล่าว

 

Photo by Tom Hogan/Golden Boy

 

ผู้รู้..การออกมาวิพากวิจารณ์ของ อาเมียร์ข่าน ในครั้งนี้อาจจะเป็นการหยอกเพื่อนำทาง กับการหันเหลียวมองกับไฟท์ ข่าน-การ์เชีย ก็เป็นได้ เพราะในตอนนี้ข่านอยู่ในช่วงปลายแล้ว แม้จะชกในพิกัดที่สูงกว่า แต่กับรูปร่างแล้วข่าน กลับเตี้ยกว่า การ์เซีย แม้จะมีช่วงชกที่ยาวกว่าก็เพียงเล็กน้อยถือว่าสูสี หากทั้งคู่สนใจที่จะเปิดศึกกันในพิกัด 147 ปอนด์ น่าสนใจไหมครับ..นิ..

 

 

 

@ news image credit :: boxingnews24.com /Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments