<<>> เอาอีกแล้ว! บิลลี โจ ซอนเดอร์สกราบขออภัยหลังก่อวีรกรรมลงคลิปสอนต่อยผู้หญิง!

มีเรื่องทุกอาทิตย์จริงๆเลยก็ว่าได้สำหรับบิลลี โจ ซอนเดอร์ส แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ WBO ที่ล่าสุดได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษแฟนมวยและทุกๆคนจากกรณีที่เขาลงคลิปสอนพ่อบ้านใจกล้าต่อยผู้หญิงในกรณีที่เธอเกิดวีนขึ้นมาระหว่างกักตัวหลบโควิด 19 แน่นอนล่ะครับว่าเจตนาของซอนเดอร์สคงกะเอาฮาตามประสาเจ้าตัวนั่นแหละ แต่ประเด็นคือโลกออนไลน์เขาไม่ตลกด้วยนี่สิ

 

ต่อไปนี้คือคำพูดของซอนเดอร์สจากคลิปตัวนั้นนะครับ

“ผมอยากจะลงคลิปขำๆให้พวกพ่อบ้านใจกล้าที่บ้านดู ก็เห็นๆกันอยู่ว่าโควิด 19 มันกำลังทำให้ทุกคนเครียด จะไม่เครียดได้ไงล่ะในเมื่อได้แต่เก็บตัวอยู่ในบ้าน ไม่ได้ไปมาไหนเลยตั้งหลายวัน”

“เรื่องของเรื่องก็คือพวกสาวแก่น่ะแรกๆก็คงไม่มีอะไรหรอก แต่ลองเวลาผ่านไปซัก 6-7 วันสิ ผมเชื่อเลยว่าพวกเธอของขึ้นแน่ เธอคงจะเดินเข้ามาบ่นๆๆๆๆๆ บ่นจนน้ำลายกระเซ็นเต็มหัวพวกเรา…ผมไม่รู้หรอกนะว่าพวกคุณไปทำอะไรมา แต่ที่แน่ๆคือเราผิดแน่นอน”

 

 

“แล้วทีนี้ถ้าเธอยังไม่เลิกราวี เดินดิ่งเข้ามาหาคุณ ขอให้คุณจงเชื่อมั่นในกำปั้นของคุณเอง รอจังหวะดีๆให้เธอเผยอปากออกมา ทีนี้แหละ…ตู้ม ซัดเข้าเต็มปลายคาง! ถ้าทุกอย่างถูกต้องเธอน่าจะเห็นดาวและฟ้าขาว…คงจะช็อกน่าดู ทีนี้ล่ะจงเดินเข้าไปซัดเข่าใส่อีกที จอบอ”

หลังจากกระแสโจมตีอย่างรุนแรง ในที่สุดซอนเดอร์สก็ทนไม่ไหว ออกมาขอโทษทันที

 

“ผมไม่เคยลงมือทุบตีใครในครอบครัวเลยนะ และเชื่อผมได้ ถ้าผมเห็นใครทำร้ายผู้หญิง ผมจะฉีกมันให้เป็นชิ้นๆด้วยมือผมเองเลย ผมมีลูกสาว ผมเข้าใจความรู้สึกนั้นดีแน่ๆ ต้องขอโทษผู้หญิงทุกคนด้วยนะที่ผมทำให้พวกคุณรู้สึกไม่ดี ขอพระเจ้าจงอวยพรคุณ” ซอนเดอร์สกล่าว

 

No Context Edits

 

@ News  Photo Credit :: Kan AC/boxingnews24.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments