<<>> รายการศึก K-1 เวิล์ดกรังปรีด์ 2020 เจแปน K’FESTA.3 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 มี.ค.63 สังเวียนไซตามะ ซูเปอร์อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น งานนี้มีเหล่าขุนพลไทยขึ้นชกถึง4คน โดยเฉพาะกับเจ้า เพชรดำ เพชรเกียรติเพชร ขึ้นชกแทน อดัม บัวรูรัว จากโมร็อกโก ที่มีปัญหาวีซ่า ชกเป็นคู่นำ เจอกับ ทาเครุ เซงาว่า เจ้าของแชมป์ K-1 สามรุ่น(60 , 57.5 และ 55 ก.ก.) เจ้านี้โหดเคยทุบชนะ 2 นักชกไทย ยอดกฤษดา ยุทธชลบุรี แพ้น็อคยก2 และ ยอดแสนชัย ส.โสพิศ แพ้น็อคยกที่ 3 มาแล้ว ผลการชก

 

 

พชรดำ เพชรเกียรติเพชร ขึ้นมาสาดแข้งต่อยหมัดแลกกับ ทาเครุ เซงาว่า เจ้าของแชมป์K-1ได้เพียงยกเศษๆ ก่อนที่ต้นยก2 ทาเครุ จะได้จังหวะต่อยหมัดส่ง เพชรดำ หล่นให้กรรมการนับ8ก่อนที่จะไล่ยำใหญ่อีกชุดส่ง เพชรดำ ร่วงลงไปนอนหมดสภาพพ่ายน็อคในยกที่2 นอกจากนี้ อวตาร ต.หมอสี พลาดท่าแพ้น็อค จาจิม่า ฮิโรมิ ยก3ทำให้ตกรอบแรกในมวยรอบ K-1 เวิล์ดกรังปรีด์ พิกัด 70 ก.ก.,จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์ ชนะทีเคโอ โอซาว่า ไคโตะ ยก3 และ แดนสยาม อโยธยาไฟต์ยิม แพ้คะแนน ทาเคอิ โยชิกิ

 

 

ตอนนี้ผมได้คลิปของ จ้าวเสือใหญ่ ที่ชดกับ โอซาว่า ไคโตะ และนี้คือชัยชนะเพียงหนึ่งเดียวในไซตามะ..คืนนั่น..มาชมกัน..

 

นักมวยหล่อบอกต่อด้วย

 

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::

@ News  Photo Credit :: สำนักข่าวมวย 

 

 

<<>> เว็บไซต์มวยดัง *THE RING* ยังคงเหนียวแน่นในการจัดอันดับแต่ละพิกัดรุ่นล่าสุดเรียบร้อยแล้ว โฟกัสหนึ่งเดียวชกไทยโลกรับรู้ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แม้ความเคลื่อนไหวตลอดปีดูจะไม่ราบรื่น แต่กับสายตาของฝรั่งแล้ว เขายังให้เครดิตเราอย่างเหลือล้น ครองอันดับหนึ่งของรุ่นตลอดศก โดยมีเจ้าคู่ปรับเก่า โรมัน “ช็อคโคลาลิโต้” กอนซาเลซ

 

ลังทุบผู้ดียาไฟวูบยก9 ขึ้นลิฟต์มาประชัด ส่วนที่ตามมาห่างๆ อิโอกะน้อย รั้งอันดับสามของรุ่น ที่จริงแล้ว ทางเดอะริงค์เขาจัดมาทั้งหมด 10 อันดับเลย เรามาทราบพร้อมกันเลยเนอะ…(อ้อ.. สำหรับเจ้าเอส ทางเดอะริงค์ ให้เป็นที่1 ของแชมป์4สถาบันหลัก.จร้า..)

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments