<<>>  ถือเป็นข่าวด่วนสะท้านทราง ในสภาวะสะท้านใจ กับมหาภัยโควิด-19 เมื่อมีการบอกข่าวจากทาง เว็บไซต์ theathletic.com เปิดประเด็นน่าสนใจสุด กับคู่มวยยอดฮิต คาเนโล่-ทริปเปิ้ลจี ภาค3 ที่ในตอนแรกดูเหมือนจะเป็นแค่นิยาม ต่างฝ่ายมีเส้นทางของตัวเองที่ขีดเขียนไว้ แต่กับรายงานข่าวชิ้นนี้เล่นเอาแฟนมวยทั่วโลกแปลกใจ หันมามองตามๆกัน

 

โดยในบทความได้กล่าวไว้ว่า แชมป์โลก 4 รุ่นพิกัด ซาอูล อัลวาเรซ และแชมป์โลก IBF รุ่นมิดเดิลเวต เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ได้บรรลุข้อตกลงกันแล้วที่จะทำการชกเป็นไฟท์ที่3 ลงโปรแกรม 12 กันยายน ที่ AT&T Stadium in Arlington รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้ว2ครั้ง โดยในครั้งแรกเสมอกันไป(110-118/115-113/114-114) ส่วนครั้งที่2 คาเนโล่เอาชนะคะแนนไปแบบมีเสียงนกเสียงการ้องทัก (11-114/115-113/115-113) 

 

 

งานนี้ดูจะฉลุยเมื่อทางDAZN ลงมาเล่นแบบเต็มตัวเพื่อต้องการที่ให้ไฟต์ระหว่าง คาเนโล่ และ3จีจี เกิดจงได้ โดยเฉพาะกับเงื่อนไขที่สำคัญเกี่ยวกับส่วนแบ่งของทั้งคู่ที่พึ่งจะได่้ จึงดูเหมื่อนว่า DAZN เป็นตัวแปลที่สำคัญยิ่ง ที่ทำให้เกิดไฟท์นี้ได้แบบซิวๆ และที่สำคัญDAZN ย้ำอยู่เสมอว่า ต้องการให้ไฟท์นี้อยู่ภายไต้การดำเนินงานของเขา โดยเฉพาะกับการเผยแพร่ในการถ่ายทอดสด

 

สำหรับเจ้า *หัวแดง* ซาอูล อัลวาเรซ ตามกำหนดเดิมมีโปรแกรมขึ้นชนกับ2ตัวเลือกนักชกผู้ดีอังกฤษ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์- คัลลัม สมิธ ในวันที่3พฤษภาคม นี้ แต่ต้องเจอหมัดน็อกจากสถานการณ์ไวรัสมรณะ โควิด-19 ไฟท์นี้่จึงถูกเลื่อนไปเป็นในเดือนมิถุนายน คู่ชกของเขาน่าจะลงตัวที่ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ มากสุด ส่วน..เจ้า 3g โกลอฟกิ้น ก็เจอเข้ากับโรคเลื่อนเช่นกัน กับคู่ชกป้องคามิล เซเรเมตา ในเดือนมิถุนา แต่ทั้งนี้ทั้งนั่น ทั้งคู่อาจจะไม่ได้ชกกัน หรือไม่ได้ป้องกันเลยกับคู่ชกที่กำหนดไว้ หากสถานการณ์ของไวรัสโคโรน่าตัวนี้ยังไม่บรรเทา ดีไม่ดี ปีทั้งปีนี้ เราอาจจะไม่ได้ชมกับไฟท์มวยบิ๊กๆ กันเลย…..แย่เลย..นิ..

 

@ news image credit  :: boxingnews24.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments