<<>> ไม่หวั่นไวรัส ราชรถมาเกย เมื่อ “เจ้านัน” ดาวเหนือ จีพีพีเรือใบไข่มุก เตรียมชิงแชมป์โลกรวดเดียว 2 สถาบัน ลุ้นสร้างประวัติการณ์ เมื่อได้ชิงไฟต์บังคับกับ จอช เทย์เลอร์ แชมป์โลกชาวสกอตแลนด์ กำหนดลงตัว วันที่ 2 พ.ค. 2563 ที่ สกอตแลนด์

ความเคลื่อนไหว ศึกชิงแชมป์โลก รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวต 140 ปอนด์ของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และ ซูเปอร์แชมป์ สมาคมมวยโลก (WBA) ระหว่าง ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก รองแชมป์โลกอันดับ 1 IBF ชาวไทย กับ จอช เทย์เลอร์ แชมป์โลกชาวสก๊อตแลนด์ ในวันที่ 2 พ.ค. 2563 นี้ที่ สังเวียนเอสเอสอี กลาสโกว์, ประเทศสกอตแลนด์

 

“ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรีรินทร์ โปรโมชั่น ได้นำ “เจ้านัน” ดาวเหนือ จีพีพี เรือใบไข่มุก เข้าไปขอพร ดร.ปิยะ โรจนเพียรสถิต รองประธานในเครือประวิทย์กรุ๊ป และ พล.ต.ดร.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ประธานที่ปรึกษาบริษัทปุ๋ยไข่มุกตราเรือใบไข่มุก ที่อาคารอรุณวิทย์ จ.นนทบุรี

ซึ่ง ดร.ปิยะ โรจนเพียรสถิต ได้ให้โอวาทเพื่อเป็นกำลังใจและได้มอบเงินอัดฉีดและของขวัญแก่ ดาวเหนือ ที่มีคิวไปชิงแชมป์โลกพิกัด 140 ปอนด์รวดเดียวสองสถาบัน IBF-WBA กับ จอช เทย์เลอร์ เจ้าของตำแหน่งชาวสก๊อตแลนด์ ในวันที่ 2 พ.ค.นี้.ที่ สังเวียน เอสเอสอี กลาสโกว์, ประเทศสกอตแลนด์

 

 

The Champion – Thailand

 

โปรโมเตอร์ “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ กล่าวว่า แม้จะมีข่าวสถานการณ์ไวรัสร้ายแพร่ระบาดในช่วงนี้ แต่ทางผู้จัดยังคงยืนยัน ศึกป้องกันแชมป์โลกตามกำหนดเดิม

ทั้งนี้ ตนต้องขอขอบคุณ ดร.ปิยะ โรจนเพียรสถิต และ พล.ต.ท.ดร.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ที่ได้ให้การสนับสนุนนักชกในสังกัดเป็นเวลามายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ตั้งแต่ ฟ้าลั่น ศักดิ์กรีรินทร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวท IBF ซึ่งเป็นนักชกคนแรกในสังกัดจนกระทั่งถึงปัจจุบัน ดาวเหนือ จีพีพี เรือใบไข่มุก ที่มีโอกาสบินไปชกไฟต์บังคับเขย่าบัลลังก์โลก

 

“เป้าหมายของ ดาวเหนือ อยู่ที่เข็มขัดแชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวต ที่ดาวเหนือ ได้รับสิทธิ์ขึ้นเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 1 ด้วยการชนะน็อก อากิฮิโระ คอนโด นักชกญี่ปุ่น ในยกที่ 5 ถึงถิ่นเมื่อ 18 ก.พ. ปีที่แล้ว”

“และรอคอยโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ จอช เทเลอร์ ซึ่งเป็นทั้งแชมป์โลก IBF และ ซูเปอร์แชมป์ สมาคมมวยโลก WBA ชาวสก๊อตแลนด์ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์แชมป์โลกคนที่ 49 ของเมืองไทย

 

www.thessehydro.com

 

และหากทำได้สำเร็จจะเป็น แชมเปี้ยนโลกชาวไทยคนที่สอง ที่ได้ชิงแชมป์โลกรวดเดียว 2 สถาบัน เหมือนกับ สมาน ส.จาตุรงค์ ที่เคยชนะน็อก ฮุมเบอร์โต้ กอนซาเลซ คว้าแชมป์ 108 ปอนด์ WBC และ IBF มาแล้วด้วย”

 

@ News  Photo Credit :: Khaosod Sports
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments