<<>> …ยอดนักชกยูเครน โอเล็กซานเดอร์ อูซีค(17_0,13ko)ที่ตอนนี้ขึ้นมาเขย่ารุ่นเฮฟวี่เวตเต็มตัวแล้วนั้น เมื่อได้โปรแกรมที่แน่นอนแล้ว และนักชกที่จะปะทะด้วยคือ ดีเร็ค คิโซร่า(32_9,23ko)จอมบ้าระห่ำชาวอังกฤษ, โดยแม็ตช์รูม สปอร์ต จะจัดศึกนี้ แจ้งว่า จะชกกัน ในThe O2 ในลอนดอนใน วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ถ่ายทอดทาง Sky Sports Box Office ในเครือสหราชอาณาจักรและ DAZN ในสหรัฐอเมริกา

 

อูซีค(17-0, 13 Kos) ย้ายไปเฮฟวี่เวตหลังจาก ครองราชาคุยเซอร์เวตรวบถ้วยซุเปอร์ซีรี่ย์ได้ โดยไม่มีปัญหาพร้อมชัยชนะต่อเนื่อง กับมาร์โก ฮัค, ไมริส เบรียดิส, มูรัต กัสซิเยฟ และ โทนี่เบลล์ลู และในเฮฟวี่เวทโดยชนะ Chazz Witherspoon เชซซ์ วิทเธอร์สพูน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
ส่วนคิโซร่า ได้ปราบ คาร์ลอส ทาคาม ปลายปี2018 และทุบ อาเธอร์ สปิลก้า ไปเมื่อ เดือนกรกฎาคม 2019 โดยชนะน็อคยกที่แปด

 

ทั้งนี้ อดัมส์ เทรนเนอร์ของอูซีค ยังกล่าวด้วยว่า..
“ เรารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับชั้นความยอดเยี่ยม Usyk ซึ่งได้เห็นการต่อสู้อย่างดุเดือดของเขากับโทนี่เบลล์ที่แมนเชสเตอร์อารีน่าและแอนโทนี่โจชัวคนหนึ่งจะจับตาดูศัตรูที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าด้วยการเผชิญหน้ากันอย่าง อเล็กซานเดอร์ โพเวตกิ้น กับดิลเลียน ไวท์ ผู้ชนะคู่นี้ก็อาจจะเจอกับ Usyk ได้ และจากนั้นก็ปูทางThe Sapecil Giant AJ ต่อไปในอนาคต..©

 

📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌

 

#ทางฝั่ง..สหพันธ์มวยนานาชาติIBFได้แจ้งว่า สั่งให้นักมวยรองแชมป์โลกIBF ระหว่าง เซอร์เกย์ ลิปีเนส(16_1_12ko)รองแชมป์โลกเบอร์3ชาวคาซคสถาน อดีตแชมป์โลกIBF140ป. ชิงแชมป์โลกIBFinterrim(เฉพาะกาล)​รุ่นเวลเตอร์เวต147ป. ชิงกับ คูดราติลโล้ อับดูโกห์รอฟ(17_0_9ko)รองแชมป์โลกเบอร์1ชาวอุซเบกิซถานแต่มาชกหากินที่สหรัฐ
เนื่องจากแชมป์โลกตัวจริงอย่าง เออร์รอล สเปนซ์ เกิดประสบอุบัตเหตุทางรถยนต์ตามที่เป็นข่าวไปเมื่อหลายเดือนก่อน จนทำไห้เจ้าตัวต้องรักษาอาการบาดเจ็บและพักฟื้นร่างกายเป็นเวลานาน แต่IBFก็ไม่ได้แต่อย่างใด

 

 

เลยต้องสั่งชกชิงแชมป์เฉพาะกาลขึ้นมา และศึกนี้เป็นการจัดของ
PBC Premier Boxing Champions ในวันที่ 16 พฤษภาคม ถ่ายทอดสดทางสถานี่ ESPN
Lipinets vd Abdukakhorov จะจัดขึ้นในลาสเวกัสหรือลอสแองเจลิส จากตามรายงาน
แต่ไม่เกิดขึ้นบ่อยๆที่เห็นชาวอาหรับแถบโซเวียตเก่านั้น มาชกชิงแชมป์โลกกันใน สหรัฐอเมริกา.. ©

 

📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌

Creditnews : https://www.badlefthook.com/…/garcia-vs-lipinets-press-conf… /// https://www.boxingscene.com/usyk-vs-chisora-official-o2-lon… ///
https://www.skysports.com/

 

@ News  Photo Credit :Tanit Shadee/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments