#ข่าวคราวเครื่องไหวแต่ละสถาบันมีการอนุมัติสั่งชิงสั่งป้องใครกันบ้างล่าสุดตอนนี้ สมาคมมวยโลกWBA..


_ล่าสุดประจำเดือนมีนาคม WBAได้สั่งไห้ อแซด ฮอฟฮานนิสยาน(18_3_15ko)นักชกชาวอัมเมเนียรองเบอร์1 แต่โกลเด้นบอยเอามาสร้าง สั่งไห้ชกตัดเชือกWBAซุปเปอร์แบนตั้มเวต122.ป และเป็นการชิงWBAinterrimเฉพาะกาล122ป.ด้วย กับ โจเซ่ ซานมาติน(30_5_1_20ko)รองเบอร์7ชาวโคลอมเบีย ส่วนไหนที่ไหนนั้น ทางโกลเด้นบอยโปรโมชั้นจะเป็นผู้จัด และจะแจ้งไห้ทราบว่าชกที่ใด แต่วันนั้นจะเป็นวันที่ 28 มีนาคมนี้ แน่นอนถ้าไม่ผิดพลาดประการใด

 

 

ละสมาคมมวยโลกWBAได้ประชุมการจัดอันดับกัน และมีการลงมติว่า ไห้สั่ง ฮิโรชิเกะ โอซาว่า(36_5_4_21ko)รองเบอร์1ชาวญี่ปุ่น ต้องชกตัดเชือกกับ เฮ็คเตอร์ หลุย การ์เซีย(12_0_9ko)รองเบอร์2.ชาวโดมินิกัน
โดยWBAแจ้งว่า ทางโปรโมชั่นทั้งสองจะต้องส่งข่าวไห้แจ้งรับทราบภายใน29วัน นับจากวันที่10นี้เลย ถ้ายังไม่ตกลงกันทั้งสองโปรโมชั่น ถ้ายังสรุปกันไม่ได้ คณกรรมการแจ้งว่าจะตัดชื่อสองคนนี้ออก แล้วสั่งไห้รองเบอร์อื่นๆตัดเชือกกันใหม่… WBAกล่าว
……………………………………………………………………..

 

 

ทางฝั่งสภามวยโลกWBC


…มัวริซิโอ้ สุไลมาณ ได้แจ้งว่า ทางแมตซ์รูมสปอร์ต แจ้งมาว่า จะไห้ ดิลเลี่ยน ไวท์เทย์(21_1_18ko)แชมป์WBCเฉพาะกาลเฮฟวี่เวต ป้องกันแชมป์โลกWBC interrim(เฉพาะกาล)​เฮฟวี่เวต กับ อเล็กซานเดอร์ โพเวตกิ้น(35_2_1_24ko)รองเบอร์8 อดีตแชมป์โลกชาวรัสเซีย โดยบอสใหญ่ เอ็ดดี้ เฮริน แจ้งว่าได้วันชกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ วันที่ 2 พฤษภาคม ในเมืองแมนเชสเตอร์,แลนคาสเชียร์ ประเทศอังกฤษ..@ เอ็ดดี้ เฮริน กล่าวกับทาง Boxingscane

 

จบข่าว ส่วนสถานะการความเคลื่อนไหวสถาบันอื่นๆWBO/IBFยังนิ่งเงียบอยุ่ถ้ายังไงจะแจ้งข่าวไห้ทราบภายหลังนะครับ

 

CreditNews : https://www.boxingscene.com/

 

https://www.badlefthook.com/


CreditPhoto : https://www.wbaboxing.com/


https://www.skysports.com/

 

@ News  Photo Credit :Tanit Shadee/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments