<<>> อีเอสพีเอ็น สื่ออเมริกัน รายงานสัมภาษณ์ของ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์แมตช์รูม บ๊อกซิ่ง ผู้ถือสัญญาการชกของอดีตแชมป์โลกไทย เผย โปรแกรมไฟต์ต่อไปในการป้องกันแชมป์ สภามวยโลก (WBC) พิกัด 115 ปอนด์ของ เอสตราด้า หลังมีอาการเจ็บข้อมือจนต้องล้มเลิก แผนการล้มแชมป์กับ คาลิด ยาไฟ แชมป์สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นเดียวกัน

โดย เอ็ดดี้ เผย ไฟต์คืนสังเวียนของ เอสตราด้า ตกลงเลือกจะป้องกันกับ คาร์ลอส คูเอสดราส อดีตคู่ปรับเก่าเพื่อนรวมชาติ ซึ่งจะชกกันในช่วงเดือน วันที่ 25 เม.ย.ที่อเมริกา หรือ อาจเป็น 16 พ.ค.ในเม็กซิโก ทั้งนี้จะมีการหารือเรื่องรายละเอียดวันเวลา และสถานที่ชกที่แน่นอนอีกครั้ง หลังจากนั่นจึงจะถึงคิวของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกจากประเทศไทย ในไฟท์คำรับ3 ต่อไป (จริงป่ะ)




ล่าสุด..มีรายงานข่าวเศร้าจากเม็กซิโก เมื่อ เจ้าเอสตราด้า แทบช็อก เมื่อทราบว่า หลานชายที่ตนเองรักได้ประสบอุบัติเหตุรถบัสนักเรียนคว่ำ จนเสียชีวิต ท่ามกลางผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถบัสในโซโนรานา หลานชายของ “Gallo” Estrada เขียนข้อความบนหน้าโซเชียลมีเดียของเขา ซึ่งเปิดเผยว่าหลานชายของเขาอดอล์ฟโลอีกคนอยู่บนรถบัสด้วยและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอยู่

 

 

“ ฉันไม่ต้องพูดอะไรกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันเสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้ เพื่อนรักของฉันโค้ชโจนาธานโอรอสและคนหนุ่มสาวจากอุบัติเหตุร้ายแรง มันเป็นฝันร้ายสำหรับผู้ปกครองทุกคน” ฮวนฟรานซิสโกหลังจากทราบว่าในรถบัสคันนั่นไม่ใช่มีแค่หลานชายของตัวเองเท่านั่น..โอ้..ขอแสดงความเสียใจต่อผู้สูญเสียด้วยนะครับ..

 

@ News  Photo Credit :Tanit Shadee/Komthai.com/Khaosod Sports

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments