<<>> คุณนริส เจ้าของกองทุน สิงห์วังชา ซึ่งมอบเงินช่วยเหลืออดีตแชมป์โลกชาวไทย 4 สถาบัน(WBC-WBA-IBF-WBO) เป็นประจำทุกเดือนๆละ 3,000 บาท จำนวน 27 คน (รวมทั้งอดีตแชมป์โลกฟิลิปปินส์ อีก 20 กว่าราย) อย่างต่อเนื่องผ่านมา 2 ปีเต็ม และยังคงให้การช่วยเหลือ อดีตแชมป์โลกชาวไทยที่เลิกแขวนนวมไปแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี และมีความประสงค์จะขอรับทุนช่วยเหลือตลอดไป

 

 

ล่าสุด..จากแนวความคิดของตนที่จะก่อตั้ง “ชมรมแชมป์โลกชาวไทย” ขึ้น เพื่อให้บรรดาแชมป์โลกชาวไทยทั้งในอดีตและปัจจุบันได้มารวมตัวกัน พร้อมกับสื่อมวลชนกีฬา โดยมีตนให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง เมื่อยามที่ใครเจ็บไข้ได้ป่วยจะได้ช่วยเหลือกัน และตนเอง มีแผนการอาจจะพาบรรดาแชมป์โลกชาวไทยเหล่านี้ ไปเที่ยวต่างประเทศพร้อมเพรียงกันปีละครั้ง เป็นกิจกรรมที่จะได้ทำร่วมกัน เพื่อเป็นการตอบแทนและคืนความสุขให้แก่ผู้ที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติอย่างนักมวยเหล่านี้ 

 

 

 

ทั้งนี้ จะมีการเชิญ แชมป์โลกและสื่อมวลชน มาร่วมการประชุมหารือครั้งแรกเพื่อวางแนวทางและแต่งตั้งประธานพร้อมทีมงาน ในวันศุกร์ที่ 7 ก.พ.63 ที่ ห้องอาหาร 13 เหรียญ เช้านี้เรามาชมบรรยากาศภายในงานเมือวานนี้กันนะครับ..

 

 

 

@ News  Photo Credit :: มวยโลกแฟนคลับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments