<<>> Kubrat Pulev กล่าวว่าเขาจะทำให้ชะตาลิขิตของเขาเป็นจริง ด้วยการเอาชนะ Anthony Joshua และกลายเป็นแชมป์โลกรุ่น heavyweight ในการชกวันที่ 20 มิถุนายน ณ Tottenham Hotspur Stadium นักชกชาวบัลแกเรียวัย 38 ปี เป็นผู้ท้าชิงในการชกครั้งแรกของโจชัวในสหราชอาณาจักรเมื่อปี 2018 และเขาก็ได้สาบานว่าจะเอาแชมป์รายการ IBF, WBO และ WBA มาให้ได้

 

“อะไรที่ต้องเพิ่มขึ้นมาปูเลฟจะต้องเอามาให้ได้” Steve Bunce กล่าว “เขาต้องทำแบบนั้นเพราะ Andy Ruiz Jr ก็ทำมาแล้ว และเขาก็เคยเอาชนะโจชัวได้ และปูเลฟจะต้องทำให้โจชัวไม่ได้อะไรเลย เขาจะขึ้นสังเวียนพร้อมกับเสียงคนกระซิบอยู่ข้าง ๆ หูเขาตลอดว่าการเอาชนะคู่ชกคนนี้มันง่ายแค่ไหน”

 

 

Bob Arum โปรโมเตอร์ของปูเลฟคิดว่านักชกของเขาจะสามารถน็อคเอ้าท์โจชัวได้ ในออฟฟิศของเขาที่ลาส เวกัสเขาได้บอกกับสื่อว่าถ้ารุยซ์สามารถเอาชนะนักชกจากอังกฤษคนนี้ได้เหมือนกับตอนก่อนที่จะรีแมทช์ ปูเลฟก็ทำได้เหมือนกัน และด้วยเหตุนั้นก็จะทำให้ Arum กลายเป็นคนเก็บเข็มขัดรุ่น heavyweight ทั้งสี่รายการเนื่องจากเขาก็เป็นโปรโมเตอร์ให้ Fury ด้วย แฟนมวยหลายคนอยากจะเห็นโจชัวและฟิวรี่เจอกับจนครบทั้งสี่รายการ แต่ทั้งคู่จะต้องชนะก่อนที่การเจรจาอันซับซ้อนนี้จะเกิดขึ้น

 

 

@ News  Photo Credit :: studio-ebisu.com/lasueur.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments