หน้าแรก Top News # 7 มี.ค. วัดใจพี่ ใจน้อง ธนันชัย-คมพยัคฆ์ WP Boxing !!(ชมคลิป)

# 7 มี.ค. วัดใจพี่ ใจน้อง ธนันชัย-คมพยัคฆ์ WP Boxing !!(ชมคลิป)

1147

<<>> ย้ำ..ศึก WP Boxing ซีซั่น 2020 รายการมวยสากลอาชีพสุดมันที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยมาตรฐานการจัดเทียบเท่าระดับโลก ซึ่งจะเริ่มระเบิดสังเวียนแรกในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 แฟนมวยชาวไทยสามารถรับชมได้ทางช่องเวิร์คพอยท์หมายเลข 23 วลา 15.00 เป็นต้นไป หรือ มาชมสดๆ ได้ที่ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ

 
 

 

สำหรับ WP Boxing นัดเปิดหัวของปี 2020 นั้น จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ มีนาคม 2563 คู่เอก ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ นักชกที่ก้าวสู่สังเวียนอาชีพอย่างเต็มตัวจากโครงการศึกมวยเยาวชน WP Boxing All Thailand จะเจอบททดสอบครั้งสำคัญและถือเป็นด่านหินที่สุดบนสังเวียนอาชีพ ในการชิงแชมป์เข็มขัด WBC Asia รุ่น Flyweight ครั้งแรกกับ คมพยัคฆ์ ที.ซีมวยไทย อดีตแชมป์โลก WBC และแชมป์เฉพาะกาล WBA คู่นี้ถือเป็นอีกหนึ่งศึกสายเลือดที่น่าดูน่าชมอย่างมาก รับประกันเลยว่าคู่นี้ สนุกตื่นเต้นได้ลุ้นทุกยกแน่นอน  

 

 

 

และคู่รอง ชายน้อย วรวุฒิ แชมป์โลกเยาวชน WBC Youth World และ แชมป์ WBC Asia รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวท อุ่นหมัดกับ ไรอัน เรย์ พอนเทอร์ลาส อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก IBO และอดีตแชมป์ประเทศฟิลิปปินส์ ในพิกัด 122 ปอนด์

 

 

สุดท้ายฝากแฟนมวยทุกท่านติดตามชมศึก WP Boxing ในวันเสาร์ที่ มีนาคม 2563 เวลา 15.00 เป็นต้นไป สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 หรือ รับชมทางช่องทางออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment แฟนเพจ และ ยูทูป WorkpointOfficial หรือ มาชมกันสดๆได้ที่เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ โดยสามารถรับบัตรฟรีหน้างานได้ตั้งแต่เวลาบ่ายโมงตรง เป็นต้นไป ครับผม

 

 

 

@ news image credit  :: WP Boxing

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments