<<>> ยอดโค้ชทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกการันตี”จอมโว กีล่าสปอร์ต”ฝึมื อขั้นเทพอนาคตไกลแชมป์โลกอย่างแน่นอนแต่ต้องผ่านเอเดรึยน เลอราชาน ด่านหินตากาล็อกให้ได้เสียก่อน1มีนานนี้

 

สุบรรณ พันโนน โค้ชมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ได้ฝึกฝนและถ่ายทอดวิชาความรู้บนสังเวียนผืนผ้าใบ ให้กับยอดนักชกรุ่นน้องชาวไทยมาหลายต่อหลายคนหนึ่งในนั้นคือ ธเนศ องค์จันทร์ต๊ะ หรือ จอมโว กีล่าสปอร์ตที่เปลี่ยนมาชกมวยสากลอาชีพ ได้เปิดเผยว่า ผมว่าเด็กคนนี้มีของนะ แม้ในครั้งแรกตนจะไม่ได้เป็นผู้ฝึกซ้อมด้วยตรง และพึ่งเข้ามาเทรนได้ไม่นาน  หลังจากได้คลุกคลีผมได้เห็น นักชกรุ่นน้องชาวลำพูนคนนี้ตั้งใจเกินร้อยเสมอในการฝึกซ้อม ไฟต์แรกกับนักชกต่างชาติ จะบ่งบอกถึงอนาคตของเขา กับวันนี้สำหรับตัวของจอมโว เขามีพร้อมแล้ว ทั้งกาย ใจ และความกระหายในชัยชนะ 

 

 

ด้านจอมโวให้สัมภาษณ์ว่าตนได้วิชาจากโค๊ชสุบรรณมาเยอะมากไฟต์นี้ และจะงัดเอาทักษะความรู้ที่ผ่านมาขึ้นไปสู้กับ เอเดรียน เลอราซาน นักชกจากฟิลิปปินส์ ในไฟต์วันที่1 มีนาคมนี้ ผมไม่กลัวแม้จะเป็นไฟต์แรกกับนักชกต่างชาติ รับรองว่าผมจะไม่ทำให้แฟนมวยต้องผิดหวัง เพราะสถานีสุดท้าของผมคือ คำนำหน้าว่า *แชมป์โลก*

 

smmsport.com

 

สำหรับจอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน (กีล่าสปอร์ต) มีคิวตะบันหมัดกับ เอเดรียน เลอราซาน (ฟิลิปปินส์)ใน ศึกชิงแชมป์ว่าง WBA Asia ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ อาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี 32 เวลา 16.00 – 18.00น. เป็นกำลังให้น้องเขา นะครับ..

 

 

@ credit news –image :: The Fighter Thailand/มวยโลกแฟนคลับ/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments