<<>> การแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของคู่มวยที่แฟนมวยจับตามอง ยาไฟ-กอนซาเลซ และคู่นำ การ์เชีย-วาร์กัส เสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ที่The Ford Center at The StarFriscoTexas, สหรัฐอเมริกา หลังจากนักมวยทั้ง4เดินทอดน่องพร้อมแล้วสำหรับศึกในครั้งนี้ บรรยากาศของการแถลงได้มีการเปิดปากให้สือได้สัมภาษณ์ แบบมินิสั้นๆแต่ได้ใจความ เริ่มต้นจากคู่เอกของรายการ ไมกี้ การ์เชีย มีเข็มขัดWBC Diamond ในรุ่นเวลเทอร์เวท 147ซดตัวดังเช่นกัน เจสซี่ วาร์กัส

 

ไมกี้ การ์เซีย: ผมมาที่นี้เพื่อภาระกิจที่สำคัญ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เกมในวันเสาร์ที่จะถึง มันจะเป็นบทพิสูจน์ว่าผมยังมีอะไรอีกมากกว่าที่คิด แม้ไฟท์ล่าของผมจะพ่ายต่อสเปนซ์ จู  แต่นั่นมันเป็นเกมแรกของผมในพิกัดเวลเทอร์ แต่กับไฟท์นี้ ผมคุ้นเคยแล้ว และจะเป็นมหัตภัยที่ร้ายแรงสำหรับเขา เจสซี่ วาร์กัส..  

 

เจสซี่ วาร์กัส : ผมรู้ดีว่า การ์เชียเป็นนักสู้ที่ดี และผมก็เคารพเขา แต่กับบนเวทีแล้ว เมื่อเสียงระฆังดัง การต่อสู้ของผมจะต้องทำให้ทุกคนตื่นเต้นถึงขั้นประหลาดใจ เมื่อเห็นฮีโร่ของตนโดนผมตะบันเล่นงานหมดสภาพ และนี้อาจจะเป็นไฟท์ที่สองของเขาก็ได้ ที่จะต้องเสียสถิติพ่ายแพ้เป็นครั้งที่สองจาก40ไฟต์ เพราะผมคือที่สุดของคืนวันนั่น..

 

Photos: Ed Mulholland/Matchroom Boxing USA

 

เจ็บ จิบๆ ของคู่มวยนำรายการดูจะมันส์ เขา หร่า.. ส่วนคู่สองรองพระเอก ก็ใช่ย่อยเมื่อฝันที่จะกลับมาอีกครั้งของคู่ปรับเจ้าแหลม โรมัน กอนซาเลซ  (48-2-0; 40KO) จะสัมฤทธิ์ผลหรือไม่ เจ้า คาลิค ยาไฟ (26-0-0; 15KO) เจ้าของเข็มขัดโลก115 WBA คือคำตอบ

โรมัน กอนซาเลซ : ตอนนี้ผมรู้สึกดีที่สุด และพร้อมที่สุด เกมต่อสู้กับแชมป์โลกผมไม่นึกหวั่นใจ ผมจะต้องใช้ประโยชน์ในโอกาสครั้งนี้ให้คุ้มค่ามากสุด และผมคิดว่าพระเจ้าคงจะให้พรที่ดีดี สำหรับผมในวันเสาร์นี้..แน่

 

คาลิด Yafei: ผมยอมรับว่าเขาคือแบบอย่างที่ดีและอันตรายที่สุดสำหรับผม เขาเป็นสิ่งที่ผมค้นหานำมาเป็นต้นแบบ แต่กับไฟท์นี้ ดูมันจะยากยิ่ง แต่สิ่งที่ท้าทายสำหรับเกมบทเวที คือกำไรของคนดู และผมสัญญาว่า ชัยชนะเหนือโรมัน นอกแผ่นดินแม่ ผมกล้ามา ผมก็กล้าที่จะบอกว่า ผมต้องทำมันให้ได้แน่..

น่าเสียดายเนาะ ที่การชกของ โรมัน-ยาไฟ และ การ์เชีย-วาร์กัส ไม่มีทีวีเมืองไทยสนใจเลย จึงไม่มีการถ่ายทอดสด สายเสียแดน..

 

@ news image credit  ::fightnews.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments