<<>> เอ็ดดี้ เฮิร์น บอสใหญ่ของ แมตซ์รูม บ็อกซิ่ง ออกมาเผยถึงความเป็นไปได้ในศึกล้มแชมป์ 4 เส้น รุ่น เฮฟวี่เวท ของ แอนโทนี่ โจชัว กับ ไทสัน ฟิวรี่ แล้ว

    หลังจากที่ ไทสัน ฟิวรี่ เพิ่งประกาศศักดาด้วยการคว่ำ ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ ไปในยกที่ 7 พร้อมกับ คว้าแชมป์โลก รุ่น เฮฟวี่เวท ของ สภามวยโลก (WBC) มาครอง ในศึกรีแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

 

 ล่าสุดทางโปรโมเตอร์ของ “แมตซ์รูม บ็อกซิ่ง” อย่าง เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้ออกมาพูดถึงไฟต์ล้มแชมป์ของนักมวยในสังกัดอย่าง แอนโทนี่ โจชัว แชมป์โลก รุ่น เฮฟวี่เวท 3 สถาบัน (WBA,WBO,IBF) กับ ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลกคนใหม่ของ สภามวยโลก หลังจากที่แฟนมวยจำนวนไม่น้อยร้องขอให้มีการจัดไฟต์นี้ขึ้น

 

 

 เฮิร์น เผยกับ อีเอสพีเอ็น ว่า “ผมขอสัญญากับทุกคนว่าเราจะทำทุกอย่างให้การต่อสู้ครั้งนี้จะเกิดขึ้น แต่มันติดปัญหาบางประการในการออกอากาศ ซึ่งมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไร ทว่า โจชัว อาจจะต้องขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์ IBF กับ คูบราต ปูเลฟ ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้  ” 

 

 “ไฟต์ล้มแชมป์มันจะต้องเกิดขึ้นในปีนี้ เพราะทั้งคู่ต้องการที่จะต่อสู้กัน ดังนั้นผมจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ทำมัน ซึ่งเรายินดีที่จะรอศึกใหญ่ครั้งนี้ไปจนถึงช่วงปลายปี แม้ว่าเราอยากให้มันเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน หรือ กรกฎาคมนี้ ก็ตาม” บอสใหญ่ แมตซ์รูม บ็อกซิ่ง กล่าวทิ้งท้าย   

 

@ลิงค์ต้นข่าวต้น :: จะเกิดขึ้นหรือไม่?”เฮิร์นเผยถึงโอกาสล้มแชมป์ของ โจชัว-ฟิวรี่

 

 

@ News  Photo Credit : siamsport.com/sportbible.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments