<<>> พีเจ ฮอว์กซ์ นักมวยปล้ำรายหนึ่ง โชว์การปล้ำแบบสุดหวาดเสียวด้วยการกระโดดจากชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้า ลงมาเล่นงานคู่แข่งบนเวทีที่ตั้งอยู่ตรงชั้น 1 ทำเอาบรรดาผู้ชมตื่นเต้นกันสุดๆ

    พีเจ ฮอว์กซ์ นักมวยปล้ำแนวเพื่อความบันเทิงรายหนึ่ง หรือที่มีชื่อจริงว่า เพอร์รี่ เจ. ฮอว์กซ์เฮิร์สท์ เรียกเสียงฮือฮาให้เหล่าคนดู ด้วยการกระโดดจากชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าลงมาในเวที ในการปล้ำที่ห้างเอสพลานาด สาขาเมืองเคนเนอร์ รัฐหลุยเซียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ในตอนแรก พีเจ ฮอว์กซ์ ก็กำลังปล้ำแมตช์แท็กทีม หรือแมตช์ที่เป็นการจับทีมปล้ำกันบนเวทีที่ตั้งอยู่ตรงชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้าตามปกติ ซึ่งคู่หูของเขาคือ ลุค ฮอว์กซ์ บิดาของเจ้าตัวเอง แต่แล้วจู่ๆ เขาก็หายไปจากเวทีที่ตั้งอยู่ตรงชั้น 1 ท่ามกลางความแปลกใจของหลายคน และปล่อยให้บิดาของตัวเองต้องรับมือกับคู่ต่อสู้อีก 2 คน

 

 หลังจากนั้น พีเจ ก็ปรากฏตัวขึ้นที่ชั้น 2 ของห้าง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ปีนข้ามราวกั้นมายืนตรงขอบของชั้น 2 จากนั้นเจ้าตัวก็ยืนทำใจสักพัก แล้วกางตัวกระโดดลงไปเพื่อให้กระแทกกับคู่แข่งที่อยู่บนเวที ซึ่งตอนนั้นบรรดาคนที่อยู่บนเวทีก็คอยรับเขาตามบท ท่ามกลางเสียงเชียร์อันตื่นเต้นของบรรดาคนดู

 ทั้งนี้ พีเจ เอาคลิปตอนที่ตัวเองกระโดดมาโพสต์บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า “ตระกูล ฮอว์กซ์ ขึ้นชื่อเรื่องการบินอยู่แล้ว แต่พวกเขาก็แค่ไม่ได้บอกคุณว่ามันจะเป็นการบินลงมาจากชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าก็เท่านั้น”

 

EnchantedNethy

 

@ News  Photo Credit : siamsport.com/bleacherreport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments